CHÍNH THỨC: Real bổ nhiệm Benitez làm HLV trưởng

Minh Chí (theo Goal) Thứ tư, ngày 03/06/2015 16:00 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Real Madrid vừa chính thức xác nhận việc họ bổ nhiệm HLV Rafael Benitez làm “thuyền trưởng” của đội bóng để thay Carlo Ancelotti, người vừa bị sa thải cách đây ít ngày.
Bình luận 0
Mùa giải 2014-2015, Real không thể giành được bất cứ danh hiệu nào. Vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez quyết định “trảm” HLV Ancelotti hôm 25.5 vừa qua.

Sau khi sa thải Ancelotti, Ban lãnh đạo Real nhắm tới một số cái tên như Benitez, Jurgen Klopp, Michel, Unai Emery (Sevilla), cựu danh thủ Zinedine Zidane… Tuy nhiên, sau ít ngày cân nhắc, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định gửi gắm niềm tin vào Benitez.

img

Benitez sẽ dẫn dắt Real tới năm 2018.

Thông tin này đã được phía Real xác nhận. Được biết, nhà cầm quân 55 tuổi sẽ gắn bó với sân Bernabeu theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Hiện tại, mức lương của ông vẫn chưa được tiết lộ.

Dự kiến, Benitez sẽ có màn ra mắt đội bóng mới tại sân Bernabeu vào lúc 13h00 (giờ địa phương, 18h00 giờ Việt Nam). Sau đó, ông sẽ tham gia buổi họp báo.

Thông báo trên trang chủ của Real có đoạn: “Real Madrid quyết định bổ nhiệm Rafael Benitez làm HLV trưởng trong 3 mùa giải tiếp theo. Vào lúc 13h00, Benitez sẽ có màn ra mắt tại sân Bernabeu”.

Trong quá khứ, Benitez từng dẫn dắt đội trẻ Real từ năm 1993-1995. Sau khi chia tay Kền kền trắng, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gặt hái khá nhiều thành công khi cầm quân cho Valencia, Liverpool, Inter Milan, Chelsea và Napoli.

Chắc chắn, nhiệm vụ lớn nhất của Benitez ở mùa giải tới sẽ là giúp Real lật đổ đại kình địch Barcelona để lên ngôi vô địch La Liga. Đồng thời, tiến sâu ở đấu trưởng Champions League.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem