Danh tính HLV Việt Nam sắp ra nước ngoài ngồi “ghế nóng”

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 25/02/2018 20:15 PM (GMT+7)
HLV Nguyễn Đức Thắng sắp ra nước ngoài ngồi “ghế nóng”, Đinh Thanh Trung tiết lộ mục tiêu mới của bản thân, Djokovic dính vào kiện cáo, Pogba quyết không “đội trời chung” với Mourinho, De Gea ra yêu sách lương bổng với M.U, Neymar ra điều kiện tới Real, “sốc” với bến đỗ mơ ước của Bale…
Bình luận 0

HLV Nguyễn Đức Thắng sắp ra nước ngoài ngồi “ghế nóng”

img

HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định, ông không hề sợ thất nghiệp sau khi chia tay CLB Sài Gòn cuối tháng 1 vừa qua. Theo vị chiến lược gia người Hà Nội, có một CLB ở Thâm Quyến (Trung Quốc) sẵn sàng giao cho ông một lứa cầu thủ "nhí" để dạy dỗ. Hiện tại, ông Thắng vẫn đang cân nhắc lời đề nghị này.

“Sốc” với bến đỗ mơ ước của Bale

Tờ Don Balon cho hay, tiền vệ Gareth Bale sẵn sàng chia tay Real Madrid để chuyển đến khoác áo Bayern Munich nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Trước đó có nguồn tin tuyển thủ xứ Wales đang muốn tới M.U.

Đinh Thanh Trung tiết lộ mục tiêu mới của bản thân

img

Tiền vệ Đinh Thanh Trung cho biết, mục tiêu của anh ở năm 2018 là cùng ĐT Việt Nam giành được ngôi vô địch AFF Cup 2018. Tối qua, ngôi sao 30 tuổi này đã cùng Quảng Nam đánh bại SLNA để ngôi vô địch Siêu cúp quốc gia.

Đội bóng Hàn sang Việt Nam giao lưu với đàn em Công Phượng

Sáng nay, CLB U15 Uijeongbu đã có mặt ở thành phố Pleiku (Gia Lai) để chuẩn bị cho chuyến tập huấn và đá giao hữu với các đội trẻ của Học viện HAGL JMG. Theo trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh, đội U15 Uijeongbu sẽ tập huấn và thi đấu 3 trận với đội trẻ U15 và U17 HAGL vào các ngày 26,27 và 28.2.

Pogba quyết không “đội trời chung” với Mourinho

img

Mourinho và Pogba (phải).

Theo The Sun, mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba đang rất căng thẳng và không thể hòa giải. Thậm chí, tuyển thủ Pháp còn tuyên bố sẽ ra đi nếu “Người đặc biệt” ở lại Old Trafford.

Djokovic dính vào kiện cáo

Theo tờ O Globo, văn phòng công tố Rio de Janeiro (Brazil) đã đệ đơn kiện Novak Djokovic với những vi phạm tài chính liên quan đến chuyến du đấu của anh đến thành phố này hồi tháng 11.2012. Lúc đó, tay vợt người Serbia tới thành phố này thi đấu với cựu tay vợt Gustavo Kuerten, đồng thời anh còn mở một trường dạy tennis mang tên mình.

De Gea ra yêu sách lương bổng với M.U

img

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, thủ thành David De Gea chỉ chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới nếu M.U chịu trả mức lương 350.000 bảng/tuần. Bản giao kèo của tuyển thủ Tây Ban Nha và “Quỷ đỏ” đáo hạn vào Hè 2019.

Son Heung-min không thích bị so sánh với Park Ji-sung

Tiền đạo Son Heung-min khẳng định, tiền bối Park Ji-sung là một huyền thoại bóng đá Hàn Quốc và là thần tượng của anh. Tuy nhiên, chân sút 25 tuổi không muốn bị so sánh với đàn anh. Mùa giải này, Heung-min thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Tottenham khi ghi được 11 bàn thắng, kiến tạo 8 bàn sau 38 lần ra sân.

Neymar ra điều kiện tới Real

img

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Neymar chỉ chấp nhận chia tay PSG để chuyển tới chơi bóng cho Real Madrid nếu CLB này chấp nhận để anh hưởng mức lương cao nhất thế giới. Được biết, tuyển thủ Brazil muốn hưởng mức lương trên 50 triệu bảng/mùa.

Inter chính thức chốt tương lai của Icardi

Giám đốc thể thao Inter Milan - Piero Ausilio khẳng định, tiền đạo Mauro Icardi đã đồng ý ký hợp đồng mới với CLB. Trước đó, nhiều nguồn tin đồn đoán rằng chân sút người Argentina muốn đến Real Madrid.

Lịch phát sóng bóng đá ngày 25.2, rạng sáng 26.2: Háo hức chờ đại chiến

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và chung kết League Cup diễn ra đêm nay và rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem