Đội bóng Hàn Quốc có 3 trận giao hữu với quân HAGL

Thứ hai, ngày 26/02/2018 15:10 PM (GMT+7)
Trước khi V.League 2018 khởi tranh, người hâm mộ HAGL sẽ được theo dõi những trận giao hữu rất đáng chú ý giữa các lứa U của đội bóng này với CLB U15 Uijeongbu Kwangdong đến từ Hàn Quốc.
Bình luận 0

Mối liên hệ giữa HAGL với các đội bóng Hàn Quốc đang rất thân thiết. Mới đây, CLB U15 Uijeongbu Kwangdong đã nhận lời mời của đội bóng phố Núi đến Việt Nam để thực hiện chuyến du đấu rất đáng chờ đợi.

Ngay sau khi đặt chân đến đại bản doanh CLB HAGL, toàn phộ thành viên U15 Uijeongbu Kwangdong đã rất ấn tượng với sự đón tiếp nhiệt tình cũng như cơ sở vật chất của đội bóng phố Núi. Lãnh đạo đội bóng Hàn Quốc đánh giá cao giáo trình huấn luyện mà HAGL đang áp dụng ở các lứa U.

img

CLB U15 Uijeongbu Kwangdong sẽ có 3 trận đấu giao hữu tại HAGL.

Bằng chứng cho thấy sự phát triển nhanh chóng của HAGL là họ đóng góp tới 6 cầu thủ trong đội hình U23 Việt nam tạo nên cột mốc lịch sử tại VCK U23 châu Á 2018. Tài năng của lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh… đã thôi thúc Uijeongbu Kwangdong đến Việt Nam lần này.

Đến từ một nền bóng đá phát triển nhưng không vì thế CLB U15 Uijeongbu Kwangdong tự tin về kết quả của các trận đấu giao hữu với U15 và U17 HAGL sắp tới. Phía Uijeongbu Kwangdong còn cho rằng, chất lượng của các cầu thủ đội bóng phố Núi không hề kém cạnh, thậm chí họ còn nhỉnh hơn khi được thi đấu trên sân nhà.

Theo kế hoạch, Uijeongbu Kwangdong sẽ đá giao hữu với quân HAGL 3 trận vào các ngày 26,27 và 28/2. Thethao247.vn sẽ cập nhật kết quả những trận đấu này đến độc giả một cách nhanh nhất.

Ngọc Sơn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem