HLV Mourinho gửi “tối hậu thư” đến Pogba và đồng đội

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ bảy, ngày 24/02/2018 18:05 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Jose Mourinho đã gửi lời nhắn gửi đến các học trò tại M.U về việc phải làm gì để có thể được sự tin tưởng của ông.
Bình luận 0

Việc Paul Pogba mất suất ra sân trong đội hình xuất phát khi mà phong độ đang có xu hướng 'rớt' chứng minh một điều rằng với Mourinho, chẳng có bất kỳ cái tên nào là 'bất khả xâm phạm'.

Ở cuộc họp báo trước vòng 28 Premier League, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã tuyên bố ông không bao giờ phân phát miễn phí lòng tin của mình với các học trò.

img

HLV Jose Mourinho cảnh báo Paul Pogba.

"Tôi chẳng bao giờ cho không nó [sự tin tưởng] cả", Mirror dẫn lời Mourinho.

"Tôi nghĩ đây nó phải đi theo chiều ngược lại. Không phải nhiệm vụ của HLV là tin tưởng cầu thủ. Họ phải khiến cho thầy của mình trao niềm tin nơi mình. Đơn giản vậy thôi."

"Đôi khi mọi thứ cứ như là huấn luyện viên trao trọn niềm tin cho cầu thủ để rồi chẳng nhận lại được gì. Tôi không nghĩ mọi thứ nên như vậy".

Không ai khác mà chính Scott McTominay là một ví dụ điển hình nhất trong sự phát triển ở M.U. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ, cầu thủ chỉ mới 21 tuổi có được sự tin tưởng từ “Người đặc biệt” sau chuyến du đấu Hè 2017 để rồi trở thành cầu thủ trẻ hiếm hoi có được suất đá chính mà thậm chí là thay thế cho cả Paul Pogba nơi tuyến giữa “Quỷ Đỏ”.

Mourinho dùng bài học về tài năng người Anh để diễn giải về sự tự tin mà có vẻ như Pogba đang thiếu lúc này.

"Sự tự tin và tin tưởng tôi có được từ phía Scott là do cậu ấy tự nỗ lực mà đạt được. Từ ngày đầu tiên khi cậu ấy tập cùng chúng tôi, từng bước một, dĩ nhiên cậu ấy có nhiều thứ để học và còn đường dài để đi."

"Ngay cả hiện tại sau tám trận thi đấu thì cậu ấy vẫn còn cải thiện nhưng ngay từ đầu cậu ấy đã có được niềm tin của tôi với cách mà cậu ấy thể hiện."

"Dĩ nhiên Scott có phạm sai lầm, mắc lỗi, rồi sẽ có trận hay trận dở, phải ngồi dự bị hay không có trong đội hình nhưng tôi biết rằng tôi muốn trao cơ hội cho cậu ấy, tôi biết rõ tư duy của cậu ấy."

Hiện tại Ander Herrera đang chấn thương, trong trận đại chiến với Chelsea sắp tới tại Old Trafford có thể Mourinho sẽ lựa chọn giữa Pogba và McTominay cho vị trí tiền vệ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem