NÓNG: HLV Zidane ra phán quyết cuối cùng cho tương lai tại Real

Thứ tư, ngày 07/03/2018 15:13 PM (GMT+7)
Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, sau một thời gian thảo luận, HLV Zinedine Zidane đã đạt thỏa thuận rời Real Madrid trong êm đẹp khi mùa giải khép lại.
Bình luận 0

Hợp đồng của huyền thoại người Pháp vẫn còn hạn đến năm 2020, nhưng phong độ phập phù của “Kền kền trắng” khiến niềm tin của Chủ tịch Florentino Perez cạn dần.

Tờ ​Don Balon cho biết, HLV Zidane đã thống nhất với Florentino Perez “đây sẽ là mùa giải cuối cùng ở Bernabeu mà ông phụ trách”.

img

HLV Zinedine Zidane.

Ngược lại, Perez muốn tái cấu trúc Real Madrid với Joachim Low và đã gặp gỡ chiến lược gia giúp ĐT Đức lên đỉnh World Cup này.

Còn nhớ trong bài phỏng vấn hồi tháng 9, HLV Zidane thừa nhận công tác gia hạn không hề giúp ông gắn bó lâu dài với Real Madrid.

“Tôi chỉ tập trung đi từ trận này sang trận khác, năm này sang năm khác, chứ không thể nhìn trước 2 hay 3 năm. Vì hợp đồng cũng không mang nhiều ý nghĩa”.

Rời Tây Ban Nha, bến đỗ Zidane hướng tới không đâu khác là PSG. Hai bên bắt đầu trao đổi từ tháng 11 năm ngoái về việc thay ghế Unai Emery.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem