Cháy quán karaoke, nam thanh niên vẫn chụp ảnh tự sướng gây bức xúc

Phong Linh Thứ tư, ngày 02/11/2016 14:00 PM (GMT+7)
Mặc kệ đám cháy tại quán karaoke số 68 đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy - Hà Nội) đang bùng lên dữ dội, nam thanh niên đứng bên kia đường vẫn giơ điện thoại hào hứng chụp ảnh "tự sướng".
Bình luận 0

Liên quan tới vụ cháy trụi 4 căn nhà trên phố Trần Thái Tông (Hà Nội) chiều ngày 1.11 vừa qua khiến nhiều người hốt hoảng, tán loạn chạt khỏi tòa nhà. Đến hơn 19h tối cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Số nạn nhân tử vong là 13 người, cùng với đó là nhiều tài sản bị hư hỏng nghiêm trọng.

img

Vụ cháy kinh hoàng ở đường Trần Thái Tông khiến ít nhất 13 người tử vong.

Trên các diễn đàn, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau những hình ảnh, clip ghi lại khung cảnh đám cháy dữ dội ấy. Trong những hình ảnh đó, có một cảnh của nam thanh niên đứng bên kia đường tạo dáng giơ điện thoại chụp ảnh tự sướng được một người khác chụp lại khiến nhiều người bức xúc.

img

Khoảnh khắc nam thanh niên chụp ảnh với đám cháy khiến cư dân mạng bức xúc.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ, đa số các ý kiến cho rằng hành động của nam thanh niên chụp hình tự sướng trong lúc “nước sôi lửa bỏng” là vô cảm. “Không biết nói gì hơn với bạn trẻ. Đây gọi là chụp ảnh tự xấu chứ tự sướng gì” – độc giả có nickname Tiến Nguyễn bày tỏ.

Từ góc độ khác, facebooker Chờ Mây cho rằng: “Đây là thời điểm mới bùng phát cháy, giao thông vẫn bình thường, chưa có người chết, nên hành vi của bạn ấy cũng không đáng lên án quá. Có điều, bạn trẻ không nên hành động như vậy, khi mọi người đang đổ dồn vào để chữa cháy còn mình đã không giúp lại còn chụp ảnh tự sướng nhìn rất phản cảm”.

Hiện tại, nhân vật chính tự sướng trong bức ảnh cháy quán karaoke số 68 đường Trần Thái Tông (Cầu Giấy - Hà Nội) chưa xác định được là ai. Nhiều tranh cãi trên các diễn đàn vẫn tiếp tục bàn tán về hành động của nam thanh niên này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem