Chỉ có 25-30 triệu chiếc iPhone X được bán ra vào năm 2017

Bạch Dương Thứ tư, ngày 25/10/2017 05:55 AM (GMT+7)
Apple chắc chắn đang phải “gồng mình” để đáp ứng nhu cầu cao của iPhone X.
Bình luận 0

Công ty nghiên cứu của KGI Securities có trụ sở tại Đài Loan cho biết, Foxconn sẽ chỉ phân phối khoảng 25-30 triệu chiếc iPhone X trong quý 4 năm 2017. Trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo của hãng từng dự đoán, khoảng 30-35 triệu chiếc iPhone X sẽ được vận chuyển vào cuối năm 2017.

img

Foxconn sẽ chỉ phân phối khoảng 25-30 triệu chiếc iPhone X trong quý 4 năm 2017

Các lô hàng iPhone X dự kiến đạt mức tăng trưởng 50% trong quý 1 năm 2018 nhờ vào khả năng sản xuất được cải thiện. Rõ ràng, cả hai nhà cung cấp của Apple cho các mô-đun cảm biến 3D được trên iPhone X, LG Innotek và Sharp sẽ bắt đầu đẩy mạnh các lô hàng vào tháng 11 và tháng 12, cho phép xuất xưởng thêm iPhone X vào đầu năm tới.

img

Mô đun cảm biến 3D là lý do sản xuất chậm trễ của iPhone X

Theo các phương tiện truyền thông Đài Loan, Sharp nhận được sự trợ giúp kỹ thuật từ General Interface Solution (GIS), một công ty nổi tiếng cung cấp các giải pháp hiển thị cảm ứng tích hợp. Điều này sẽ cho phép Sharp cải thiện việc sản xuất các mô-đun cảm biến 3D.

Việc đặt đặt hàng của iPhone X sẽ chính thức khởi động vào thứ Sáu, nhưng theo báo cáo, chỉ có 2-3 triệu chiếc sẽ có mặt vào ngày 3/11, giảm so với khoảng 10 triệu chiếc mà Apple thường có thể phân phối khi một chiếc iPhone mới lên kệ.

iPhone X giá nghìn USD: Đẹp, nhưng không thú vị

Với nhiều người dùng, iPhone X chỉ đẹp về mặt thiết kế, không mang lại nhiều thú vị và độc đáo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem