Sốc: Giám đốc ngân hàng sát hại 2 gái mại dâm rồi chụp 2000 bức ảnh cùng xác chết

Lê Nguyên Thứ tư, ngày 05/11/2014 06:45 AM (GMT+7)
Một giám đốc điều hành ngân hàng người Anh đã bị bắt giữ tại Hồng Kông vì trong 5 ngày đã giết hại 2 gái mại dâm, giữ xác, quan hệ tình dục và chụp ảnh. 
Bình luận 0

Theo trang Sina, ngày 1.11, Giám đốc Ngân hàng đầu tư Hồng Kông người Anh, 29 tuổi đã đầu thú cảnh sát vì giết người. Điều tra ban đầu cho thấy trong 5 ngày người đàn ông này đã giết hại 2 phụ nữ, giữ xác, quan hệ tình dục và chụp ảnh. 

img

                                    Rurik Jutting và một nạn nhân khi còn sống.

Nghi can bị bắt giữ tên Rurik Jutting, độc thân, quốc tịch Anh, có bằng Thạc sĩ Văn học của trường đại học nổi tiếng Cambridge. Rurik có chứng minh nhân dân Hồng Kông, đang làm ở một ngân hàng đầu tư cao cấp với đối tác Mỹ trong khoảng 2 năm. Tại Hồng Kông, Rurik sống khá sang trọng, anh ta thuê căn hộ một phòng ngủ khoảng 55m2 tại khu căn hộ dịch vụ tổng thống 31 tầng, giá cho thuê khoảng 30.000 đô la HK.

imgCận mặt cô gái mại dâm trẻ bị Rurik Jutting giết hại

Theo báo cáo ban đầu, trong 5 ngày, Rurik đã thuê 2 gái mại dâm Nam Á tới căn hộ của mình để mây mưa. Sau khi quan hệ tình dục chán chê, hắn đã xuống tay giết chết hai cô gái mại dâm một cách dã man. Khi bị bắt, cảnh sát còn phát hiện hơn 2000 bức ảnh ghê rợn chụp các xác chết đẫm máu, trong đó có ảnh một cô gái bị giết và nhét trong vali. 

Trong vài ngày đầu sau khi giết người, Rurik đã đăng tải một bài lên internet với tiêu đề "Tiền có thể mua được hạnh phúc". 

imgNạn nhân thứ hai của Rurik Jutting

Từ nửa đêm ngày 31.10 đến sáng sớm ngày hôm sau, lần thứ 2 Rurik tự báo cảnh sát. Đầu tiên cảnh sát tìm thấy cơ thể một người phụ nữ trong phòng khách, 8h sau khi bắt giữ nghi phạm thì tìm thấy thêm một nạn nhân khác. Nạn nhân đầu tiên người Philippin 30 tuổi, cô được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân và đẫm máu trong phòng khách, cổ họng bị cắt, cổ và mông có nhiều vết dao chém.

img

Đội pháp y đang di chuyển xác của hai cô gái 

Nạn nhân thứ hai người Indonesia 25 tuổi, khi được tìm thấy cơ thể của cô đã bị nhét vào 1 vali, bị trói bằng dây thừng và quấn nylon chỉ để lộ mắt cá chân.

Nguồn tin cũng cho hay hai nạn nhân đều là gái mại dâm, nghiện ma túy. Khoảng 5 ngày trước, Rurik đã làm quen với cô gái 25 tuổi, sau khi quan hệ hắn đã giết và giấu xác trong vali đặt ngoài ban công và quấn trong một cái chăn. Sau đó 3 ngày, Rurik tiếp tục gặp cô gái 30 tuổi trong quán bar và hạ thủ sau khi quan hệ.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm xem có thêm nạn nhân nào không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem