Rooney lên kế hoạch tiệc tùng tới hết năm

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 16:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đang nghỉ ngơi tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa tại khách sạn 7 sao Burj Al Arab ở Dubai, vợ chồng Rooney đã lên kế hoạch tiệc tùng từ nay cho tới cuối năm.
Bình luận 0

Sau những căng thẳng của cuộc đấu trí đòi tăng lương, Rooney cuối cùng cũng có thể thở phào với mức lương cao nhất thế giới cho một cầu thủ: 250.000 bảng/tuần.

img
Vợ chồng Rooney trong chuyến nghỉ ngơi xa hoa tại Dubai

Rooney và bà xã vốn nổi tiếng tiêu tiền như phá với căn biệt thự siêu sang, những xế độ khủng hay những đồ trang sức đắt tiền… Và sau khi hưởng lương cao gấp hơn hai lần, vợ chồng họ không có lý do gì để mà tiết kiệm.

Khách sạn 7 sao Burj Al Arab (Dubai) thuộc loại khách sạn siêu đắt của thế giới, riêng tiền phòng đã là 2.500 bảng/ngày. Tính sơ bộ, chỉ riêng bữa trưa của tiền đạo này cùng với giá tiền phòng, đã gần gấp đôi tiền lương một tháng của một công nhân bình thường ở Anh.

Chưa hết, trong những ngày đang nằm dài sưởi nắng, Rooney và vợ cũng không quên lên kế hoạch cho các buổi tiệc tùng tiếp theo, trong đó có tiệc sinh nhật của Rooney bố, Rooney con (bé Kai) và tiệc mừng Giáng sinh.

Theo Daily Mail, vợ chồng Rooney sẽ về Anh vào cuối tuần này. Sau đó, chân sút MU sẽ có buổi tiệc hoành tráng mừng sinh nhật thứ 25 của mình tại ngôi biệt thự trị giá 5 triệu bảng ở Cheshire. Khi đó, sẽ có một lễ hội đặc biệt với sự xuất hiện của 500 khách mời tiêu tốn tới 90.000 bảng.

Kế hoạch chi tiết cho bữa tiệc vẫn đang được bà xã Coleen bổ sung dần. Trong iPhone của cô nàng đã có sẵn lời nhắc nhở: 30/10, Sinh nhật.

Còn theo Daily Star, nhà Rooney còn đang lên kế hoạch cho một bữa tiệc hoành tráng khác: tiệc mừng Giáng sinh. Dự định, bữa tiệc này sẽ tiêu tốn chừng một triệu bảng Anh, là một bữa tiệc đặc biệt dành cho Kai, bởi Noel năm ngoái, bé mới một tháng tuổi và chưa biết gì.

Cụ thể, Rooney sẽ chi 30.000 bảng riêng cho một cây thông Noel cỡ lớn đã được trang trí lộng lẫy, 10.000 bảng cho “đôi tất” mà ông già Noel (bố mẹ Rooney – Coleen) gửi quà cùng 50.000 bảng các loại quà tặng khác cho bé Kai.

Với Coleen, có 50.000 bảng để mua đồ trang sức, 20.000 bảng cho những người nhà Coleen tham dự lễ hội, 20.000 bảng để Coleen mua xe tặng Rooney, 20.000 bảng quà tặng cho khách khứa...

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem