Mãn nhãn với siêu laptop từ kim cương, gỗ quý

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 16:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Da, gỗ và kim loại quý cùng kim cương được Munk Mogballe ứng dụng vào sản xuất vỏ bọc của Classic Bespoke. Vì thế, laptop xa xỉ này mới có giá lên tới 5.200 EUR (tương đương 7.180 USD).
Bình luận 0

Sau gần hai năm gây “sốc” với mẫu McBook Air xa xỉ có giá khoảng 7.000 USD, thương hiệu Munk Bogballe (Anh) lại vừa gây bất ngờ khi trình diễn bộ sưu tập laptop Classic Bespoke dành cho đại gia.

Classic Bespoke được Munk Bogballe giới thiệu tại triển lãm Millionaire Fair, diễn ra tại Moscow, Nga. Điểm đặc biệt của mẫu laptop này chính là việc ứng dụng các chất liệu tạo thành.

img
 

Da, gỗ và kim loại quý được Munk Mogballe ứng dụng vào sản xuất vỏ bọc của Classic Bespoke. Vì thế, laptop xa xỉ này mới có giá lên tới 5.200 EUR (tương đương 7.180 USD).

Vỏ thân máy Classic Bespoke được làm từ nhôm nguyên khối, kết hợp với da, trong khi khung màn hình được làm hoàn toàn từ gỗ gụ. Ngoài ra, người mua có thể lựa chọn phím tắt/khởi động máy làm bằng ngọc trai mạ vàng, đá quý hoặc kim cương 18 carat.

Cấu hình của Class Bespoke được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị bộ vi xử lý Core i5, RAM 4 GB ổ cứng 500 GB, chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 7.

Classic Bespoke sẽ được lắp ráp thủ công tại Đan Mạch.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Theo Engadget
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem