Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh khoe ảnh nude ướt sũng, ai táo bạo hơn?

Mi Mi Thứ ba, ngày 27/02/2018 13:25 PM (GMT+7)
Cùng nude tạo dáng gợi cảm ở phòng tắm phô trọn đường cong chữ S, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh "đốt mắt" người nhìn.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ bức ảnh khoe thân ướt sũng tạo dáng táo bạo trong không gian phòng tắm đầy lãng mạn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong bức ảnh này, người đẹp nude mặc như không khoe trọn vòng 3 nảy nở cùng tấm lưng trắng mịn, nuột nà. Ngắm nhìn hình ảnh của Angela Phương Trinh, nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng đã gửi đến cô như: "Nhìn Angela Phương Trinh như nàng tiên cá"; "Quá đẹp"; "Bà mẹ nhí dáng đẹp xuất thần"...

img

Trước Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh từng không ít lần táo bạo nude khoe thân hình ướt sũng trong không gian phòng tắm gây "sốt" cộng đồng.

img

So đọ hình ảnh của Ngọc Trinh và nữ diễn viên phim "Mùi ngò gai" nhiều người cho rằng: "kẻ tám lạng người nửa cân" vì ngoại hình quyến rũ của các mỹ nhân bậc nhất nhì trong showbiz Việt.

img

img

Nếu Ngọc Trinh sở hữu vòng eo 56cm trứ danh thì Angela Phương Trinh lại khiến người nhìn "bỏng mắt" vì vòng 3 siêu "khủng".

img

img

Cũng vì có được vóc dáng đẹp "vượt mặt" nhiều mỹ nhân trong giới giải trí Việt, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh nhiều lần bị "soi" về vòng eo, vướng nghi vấn bơm, độn vòng 3 gây ồn ào.

img

img

Tuy nhiên, cả hai đã lựa chọn giải pháp đăng clip tập luyện chăm chỉ để chứng minh bản thân sở hữu vóc dáng chuẩn đồng hồ cát một cách tự nhiên.

img

img

img

Ngắm những hình ảnh này của Ngọc Trinh...

img

img

...và Angela Phương Trinh khiến fan khó có thể rời mắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem