Vì lý do này Hoàng Thuỳ Linh không nói đến Vĩnh Thuỵ trong tự truyện

Thanh Hà Thứ ba, ngày 06/03/2018 13:00 PM (GMT+7)
Sáng ngày 6.3, Hoàng Thuỳ Linh đã chính thức ra mắt cuốn tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng” tại Hà Nội.
Bình luận 0

Trong ngày ra mắt cuốn tự truyện với phong cách khá giản dị áo phông và quần jean, Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ câu chuyện của mình một cách tự nhiên và đầy hàm ý rất sâu sắc. Cô kể về câu chuyện ngày bé đã từng đi theo bố diễn và được bố đưa cho quả chanh nhưng thời điểm đó, khi còn quá nhỏ chưa ý thức, còn non nớt nên cô chỉ đơn giản thấy mình không thích quả chanh và vứt đi.

Và sau hơn 15 năm, Hoàng Thuỳ Linh mới hiểu câu chuyện không chỉ đơn giản là quả chanh, nó là tình cảm của bố giành cho cô. Và bây giờ, Hoàng Thuỳ Linh tự hứa danh dự, dù cuộc đời mình có ra sao thì mình sẽ không ném đi bất cứ quả chanh nào.

img

Nhà báo Trần Minh - người đã chấp bút cho cuốn tự truyện của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ, sau những ngày đen tối, mỗi tối nằm vắt tay trán cô tự hỏi, nếu với những bạn trẻ gặp biến cố cuộc đời thì họ sẽ làm như thế nào? Họ sẽ vứt bỏ tương lai hay họ sẽ dũng cảm đứng dậy và không muốn làm gánh nặng cho gia đình. Với Hoàng Thuỳ Linh, cô nghĩ mình đã đến lúc không thể là gánh nặng với bố mẹ.

“Tôi muốn bố mẹ hạnh phúc, tự hào về đứa con của mình. Tôi phải đứng dậy viết tiếp, viết tiếp cuộc đời dang dở của mình. Khi quyết định ra mắt cuốn tự truyện, tôi chấp nhận lời khen chê, định kiến hay những rào cản của xã hội. Với tôi không còn quan trọng nữa, bởi lúc này tôi đã vượt qua tất cả. Khi ra cuốn sách này, tôi muốn gửi lời cám ơn hơn là lời xin lỗi đến bố mẹ, tất cả những người đã đồng hành cùng tôi trong hơn 10 năm”, Hoàng Thuỳ Linh cho biết.

Chững chạc và chín chắn, mạnh mẽ và trải nghiệm là những gì mà các nhà báo, fan cảm nhận từ Hoàng Thuỳ Linh trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện. Khi có một vài câu hỏi đề cập đến thời điểm Hoàng Thuỳ Linh đối mặt với những giông tố, những lời đồn về cô hay cả những câu hỏi hiện tại, trong cuốn tự truyện không có hình ảnh, câu chuyện về bạn trai mới của mình, người mẫu Vĩnh Thuỵ.

Hoàng Thuỳ Linh đã khá khôn khéo từ chối trả lời về bạn trai mới của mình, cô cho biết, hôm nay sẽ chỉ nói về tự truyện về lời cám ơn tới những người đã đồng hành giúp đỡ cô trong hơn 10 năm qua. Còn chuyện riêng tư hiện tại cô xin phép không nói đến.

img

Hoàng Thuỳ Linh đã khóc khi lần đầu nói về biến cố cuộc đời mình.

Nói về lý do ra cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh cho hay, cô muốn gửi tới công chúng lời cám ơn, như biến cố đã xảy ra đã tạo nên một Hoàng Thuỳ Linh mạnh mẽ, biết vượt qua những biến cố.

Với Hoàng Thuỳ Linh, “Vàng Anh và Phượng Hoàng” không chỉ là quyển sách mà Hoàng Thuỳ Linh đơn thuần kể lại cuộc đời mình mà cô còn muốn chia sẻ đến những ai cũng đối mặt với biến cố giống như cách cô đã chịu đựng. Đặc biệt là các bạn nữ, cô muốn muốn nói với các bạn rằng, từng có một Hoàng Thuỳ Linh trong quá khứ đã bị xô xuống đáy vực sâu như thế, nhưng giờ đây, cô ấy đã sống sót ngồi đây với năng lượng tràn đầy và trái tim chân thành để lắng nghe hết mọi tâm tư của các bạn.

img

Cũng tại buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng" tại Hà Nội, nhà báo Trần Minh không ngần ngại cho biết, Hoàng Thuỳ Linh đã khóc rất nhiều vào thời điểm đầu kể câu chuyện về thời điểm đen tối đó. Thậm chí, cả hai đã có những cuộc nhậu rượu tới vài tiếng là chuyện bình thường. Nhà báo cũng bật mí, Hoàng Thuỳ Linh là cô gái mạnh mẽ và có khí chất đàn ông, cô không biết nói những lời hoa mỹ hay dễ dàng thể hiện bản thân. Vì vậy mỗi khi anh khơi gợi tới điểm Hoàng Thuỳ Linh muốn nói, đến điều Hoàng Thuỳ Linh thích, cô chỉ đập nhẹ bàn và bảo anh hút thuốc mà thôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem