ĐH Kinh tế TP.HCM trao bằng thạc sỹ, cử nhân tiêu chuẩn quốc tế

Q.H Thứ ba, ngày 19/08/2014 16:32 PM (GMT+7)
Sáng 19.8, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 97 cử nhân tài năng và thạc sĩ được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của trường.
Bình luận 0
img  

Trong số những SV nhận bằng trong đợt này gồm có: 24 sinh viên thuộc chương trình cử nhân tài năng khoá 1 (Bbus), 60 thạc sĩ Kinh doanh khoá 2 (MBus) và 13 thạc sĩ Quản trị Kinh doanh cao cấp (EMBA). Tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Đông Phong, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã biểu dương sự nỗ lực của các tân cử nhân, thạc sĩ trong thời gian qua đồng thời tin tưởng với những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị trong quá trình học tập, những tân cử nhân, thạc sĩ sẽ góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế- xã hội của đất nước.

Được biết, các chương trình đào tạo cao cấp theo chuẩn quốc tế này của ĐH Kinh tế TP.HCM có sự liên kết chặt chẽ với các trường ĐH uy tín trên thế giới hiện nay, như ĐH Montreal at Quebec (Canada); ĐH Western Sydney (Úc); ĐH Massey (New Zealand); ĐH Tampere (Phần Lan)…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem