UBND TP.HCM chỉ đạo khẩn Giám đốc Sở GD-ĐT về đề án 4.000 tỉ

Quốc Ngọc Thứ sáu, ngày 29/08/2014 20:43 PM (GMT+7)
Văn phòng UBND TP.HCM vừa có thông báo khẩn gửi Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố liên quan đến vấn đề dư luận xã hội về hội thảo Đề án Thí điểm chương trình sách giáo khoa điện tử lớp 1, 2, 3 bậc tiểu học TP.HCM.
Bình luận 0

Thông báo truyền đạt ý kiến chỉ đạo ngắn gọn của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hứa Ngọc Thuận, yêu cầu Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lê Hồng Sơn tổng hợp ý kiến đóng góp của các đại biểu và công luận sau 2 cuộc hội thảo về đề án trên.

Đề án đề xuất kinh phí hơn 4.000 tỷ đồng để trang bị máy tính bảng cho học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 3 và được gọi là “sách giáo khoa điện tử” nhằm đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục của thành phố. Dư luận nhiều tuần lễ qua đã không ngừng công kích, yêu cầu bác bỏ đề án. Thậm chí có ý kiến đăng trên Dân Việt của ông Đinh Kim Phúc - giảng viên trường Đại học Mở TP.HCM - đề nghị chính quyền thành phố tiến hành thanh tra toàn bộ đề án này của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Thông báo trên cũng yêu cầu ông Sơn phải thực hiện báo cáo cho thường trực UBND thành phố trong vòng 5 ngày làm việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem