Đi giao hàng, shipper bị người nhà khách hàng đâm thủng phổi

Văn Long Thứ hai, ngày 01/01/1900 00:00 AM (GMT+7)
Anh Nguyễn Xuân Sáng (25 tuổi, trú thôn Đà Lâm, xã Đà Loan, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) bị một đối tượng đánh, dùng kéo đâm thủng phổi khi đi giao gói hàng 130.000 đồng, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Bình luận 0

Ngày 6/5, Công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, Đội điều tra tổng hợp đã thụ lý vụ việc một người giao hàng bị người nhà của chính khách hàng đâm trọng thương. Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra đã ghi nhận hiện trường và làm việc với nghi phạm. Tuy nhiên, nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện nên chưa thể lấy lời khai.

VIDEO: Anh Sáng kể lại vụ việc anh bị đâm trọng thương tối 4/5.

Nằm trong Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, anh Nguyễn Xuân Sáng chia sẻ với phóng viên Dân Việt: "Vụ việc xảy ra vào 19h tối 4/5, khi tôi đi giao gói hàng trị giá 130.000 đồng cho người có tên Liên Phú. Trước đó, khi nhận được đơn hàng từ công ty, tôi đã liên hệ 3 lần với khách hàng qua số điện thoại trên gói hàng. Tuy nhiên khách đều hẹn tới nhà tôi lấy hàng, nhưng cả 3 lần đều không đến".

Theo quy trình giao hàng, gói hàng sẽ được đem ra kho ở Đức Trọng để hoàn về cho shop.

img

Anh Sáng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

"Ngày thứ 4, shop báo giao lại một lần nữa giúp shop, vì thế, tôi đã gọi cho khách hàng một lần nữa. Khi tôi gọi, người phụ nữ tên Liên nói: "Mày là con bà Ánh đúng không? Để đó, chiều cô ghé lấy". Nhưng đến 19h tối, tôi liên hệ lại để nhắc giao hàng, bà Liên lại quát lớn: "Lấy thì mày mang xuống đây, gọi gì gọi hoài vậy". Sau đó, bà Liên tắt máy. Tôi nghĩ đến shop nên đã gọi lại một lần nữa để giao hàng giúp dù đã hết giờ hành chính".

img

Với hai vết đâm vào ngực phải, anh Sáng nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo anh Sáng, anh gọi lại cho bà Liên một lần nữa để hỏi địa chỉ giao hàng. Do trước đó anh Sáng có nói: "Để tôi giao xuống rồi xem mặt bà ra sao" nên vừa đến nơi, anh bị bà Liên chửi mắng. Mặc dù anh đã xin lỗi khách hàng ngay sau khi gặp mặt, nhưng con của bà Liên (tên là Mai Xuân Thọ, 25 tuổi - thông tin công an cung cấp) đã lao từ trong nhà ra, mở cổng rồi đấm anh Sáng 2 cái. Vợ chồng bà Liên có can Thọ, tuy nhiên, Thọ đã lấy được chiếc kéo khui hàng mà anh Sáng thường gài bên vai phải áo khi đi giao hàng. Sau đó, Thọ đã đuổi anh Sáng và đâm anh 2 nhát vào ngực phải.

Anh Sáng được mọi người đưa đến Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng ngay sau đó, rồi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu.

Đại diện Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, bệnh nhân Nguyễn Xuân Sáng nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau 2 lần phẫu thuật, đến nay, anh đã tỉnh táo và đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem