Lời kể kinh hoàng của nhân viên đường sắt bị côn đồ tấn công

Nguyễn Duyên Chủ nhật, ngày 06/08/2017 19:57 PM (GMT+7)
Trong lúc trực tại điểm gác thuộc km 386+400 cung đường Hương Phố, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh), 2 nhân viên trạm gác bất ngờ bị côn đồ xông vào dọa giết, cướp tiền.
Bình luận 0

Chiều 6.8, trao đổi với PV Dân Việt, ông Trần Đình Hải - Trưởng công an thị trấn Hương Khê cho biết: Rạng sáng ngày 6.8, trên địa bàn xảy ra sự việc có đối tượng xông vào chòi gác, tấn công nhân viên gác chắn đường sắt trên địa bàn.

img

Trạm gác nơi xảy ra vụ cướp.

Theo đó, sự việc diễn ra vào hồi 1h30 sáng tại gác chắn đường sắt Bắc Nam thuộc km 386+400 trên địa bàn thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh. Lúc này, chị Mạc Thị Tuyết (SN 1972) và chị Phạm Thị Sương (SN 1991) đang trong ca trực thì bị một đối tượng xông vào chòi gác dọa để xin tiền. Chị Tuyết và chị Sương là hai mẹ con.

Chị Mạc Thị Tuyết (SN 1972) bàng hoàng kể lại: "Thời điểm chúng tôi vừa đón xong một đoàn tàu chạy qua và tiếp tục chuẩn bị đón đoàn tàu khác thì có một đối tượng xông vào dọa để xin tiền. Bọn chúng có hai người nhưng một người đứng phía ngoài, còn một người vào yêu cầu tôi đưa tiền và không cho gọi điện thoại với lời đe dọa “gọi điện báo công an sẽ bị giết”. Lúc đó cả hai chúng tôi đều quá hoảng sợ nên không kịp lấy điện thoại gọi báo cho ai. Đến giờ tôi vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh sau sự việc".

Do quá hoảng sợ, chị Tuyết đã đẩy chị Sương vào trong chòi gác và đóng cửa lại. Phía bên ngoài, đối tượng đập vỡ kính và cướp số tiền 150.000 đồng rồi rời khỏi hiện trường.

“Các đối tượng này sinh khoảng năm 1988 đến 1991, họ đi bộ đến và có thái độ không bình thường, có vẻ như say rượu. Nếu bây giờ mà gặp lại chúng là tôi nhận ra ngay” – chị Tuyết cho biết thêm.

img

Chị Tuyết đang kể lại sự việc với phóng viên Dân Việt.

Sau khi xảy ra sự việc, hai nhân viên đã báo cơ quan chức năng cũng như đơn vị chủ quản.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Hương Khê, Công an huyện Hương Khê đã có mặt ghi nhận tại hiện trường và mời các nhân chứng liên quan đến làm việc để điều tra.

Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm - nhân viên gác chắn nói: "Trước đây từng có một vài đối tượng cũng đến nhưng họ không táo tợn như đối tượng rạng sáng nay. Giờ tôi thấy rất sợ khi phải trực gác vào buổi đêm. Rất mong cơ quan điều tra sớm làm rõ sự việc".

Được biết, tổ trực gác chắn này có 6 nhân viên, mỗi ca trực có 2 người. Ca của chị Tuyết và chị Sương bắt đầu vào lúc 18h ngày 5.8 và kết thúc vào lúc 7h ngày 6.8.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem