Hiện tượng “Doraemon tóc xù” khuấy động The Voice Kids

Vân Nga Chủ nhật, ngày 29/06/2014 08:49 AM (GMT+7)
Với ngoại hình và phong cách âm nhạc khác biệt, Hoàng Anh – cậu bé 11 tuổi đến từ Hải Phòng với biệt danh "Doraemon tóc xù" đã trở thành tâm điểm trong tập hai vòng Giấu mặt The Voice Kids được phát sóng vào tối qua, 28.6.
Bình luận 0
Hoàng Anh tạo thiện cảm trong mắt khán giả bởi hình ảnh mũm mĩm, tròn tròn với 2 má phúng phính, đôi mắt đậm chất Hàn Quốc rất đáng yêu. Bên cạnh đó, mái tóc xoăn ngộ nghĩnh được tạo kiểu công phu cũng khiến bé trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người.
img
  "Doraemon tóc xù" biểu diễn tự tin và máu lửa trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Ảnh: Phạm Thế Danh

Với chất giọng cao, khỏe và làm chủ được cao độ rất tốt. Hoàng Anh đã làm “dậy sóng” cả trường quay khi thể hiện máu lửa và cuồng nhiệt ca khúc mang đậm phong cách Tây Nguyên của nhạc sĩ Nguyễn Cường Hơ ren lên rẫy.

Không chỉ hát hay, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các huấn luyện viên ngạc nhiên bởi năng khiếu nhảy dancesport của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Những động tác nhảy của em rất khéo léo không khác gì những vũ công nhí chuyên nghiệp.

img
Không chỉ hát hay, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các huấn luyện viên ngạc nhiên bởi năng khiếu nhảy dancesport của mình trên sân khấu. (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Màn trình diễn của Hoàng Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả 4 vị huấn luyện viên. “Doraemon tóc xù” còn khiến huấn luyện viên Lưu Hương Giang tưởng nhầm em là người Hàn Quốc và thể hiện một câu tiếng Hàn để giao lưu với em ngay trên màn ảnh nhỏ.

Sau màn khẩu chiến ác liệt giữa 4 vị HLV, cuối cùng, "Doraemon tóc xù" chọn về với đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang.

 

Trong tập hai, ngoài tiết mục của Hoàng Anh, một số phần thi khác cũng chiếm được cảm tình của khán giả như: cậu bé hát dân ca Minh Tài đến từ Tiền Giang; giọng hát cao vút và khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn của Hồ Võ Thanh Thảo với ca khúc I will always love you; giọng ca ngọt ngào và cảm xúc của Võ Yến Nhi với ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến Chị tôi; nhẹ nhàng, sâu lắng qua giọng hát như lời thủ thỉ tâm tình của cô bé Khánh Huyền trong ca khúc Ở trọ; phong cách trình diễn tự tin với những bước nhảy điêu luyện của Trương Thị Thanh Thảo khi thể hiện Đừng mãi ngồi đây

Sau tập hai, cả Lam Trường và đội của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đều có thêm 4 thí sinh về với đội của minh, trong khi đó, Cẩm Ly chỉ thuyết phục được 2 thí sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem