Cát-sê "khủng" của 2 mỹ nhân bằng tuổi Thủy Tiên – Hari Won

Trần Tuấn Thứ ba, ngày 03/01/2017 18:55 PM (GMT+7)
Cùng sinh năm 1985 và là vợ của ngôi sao nổi tiếng, hai mỹ nhân này nhận cát-sê bao nhiêu?
Bình luận 0

Thủy Tiên và Hari Won đều có thời gian dài hoạt động trong showbiz Việt. Sau quãng thời gian loay hoay định hình phong cách và xây dựng hình ảnh, hiện nay, cả hai đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Ngoài cùng năm sinh thì hai người đẹp còn là vợ của hai ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay ở hai lĩnh vực thể thao và nghệ thuật.

Nếu như Thủy Tiên đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Lê Công Vinh thì Hari Won cũng vừa có đám cưới đình đám cùng danh hài Trấn Thành.

img

Công Vinh - Thủy Tiên đang có cuộc sống viên mãn

img

Đám cưới cổ tích của Trấn Thành - Hari Won diễn ra vào ngày 25.12 vừa qua.

Nhiều người cho rằng, sự nghiệp của cả hai ca sĩ xinh đẹp đều phất lên trông thấy sau khi quen và kết hôn cùng chồng hiện tại. Họ được nhiều người biết đến và quan tâm hơn cùng với đó là giá cát-sê tăng lên chóng mặt.

Khi mới bắt đầu tham gia showbiz, Thủy Tiên xây dựng hình ảnh trong sáng nhưng không thành công. Sau đó, nữ ca sĩ lột xác với hình ảnh sexy đầy gợi cảm. Từ đây, Thủy Tiên bỗng dưng nổi tiếng hơn, đắt show hơn. Cô làm mưa làm gió trên nhiều sân khấu ca nhạc với những động tác vũ đạo bốc lửa.

img

Thủy Tiên luôn được chú ý với thân hình gợi cảm và vũ đạo bốc lửa.

Theo một quản lý bar tại Hà Nội cho biết, trước khi tạm dừng hát để sinh con khoảng cuối năm 2011, giá cát sê của Thủy Tiên đã dao động từ 58 triệu đến 65 triệu đồng.

Hiện tại, Thủy Tiên là ca sĩ hạng A trong làng giải trí với mức cát-sê cao chót vót và thuộc Top đầu. Theo một bầu show tiết lộ, tiền thù lao thời điểm này của Thủy Tiên dao động khoảng từ 100 – 120 triệu cho mỗi show.  

Ngoài tiền kiếm được từ ca hát, người đẹp Kiên Giang còn được mời đóng quảng cáo, xuất hiện ở các chương trình truyền hình, làm đại sứ thương hiệu… Và chắc chắn với vị trí  hiện tại, số tiền cô kiếm được phải lên đến hàng tỷ đồng.

Còn về Hari Won, từ sau khi quen Trấn Thành thì hình ảnh của cô còn được lan truyền rộng rãi, ngang tầm với các ngôi sao đình đám khác trong làng giải trí. Cô được mời làm giám khảo, đóng phim, xuất hiện trong nhiều chương trình hơn… Nhờ vậy mà cát-sê của cô cũng tăng vọt.

img

Sự nghiệp của Hari Won phất lên nhanh chóng sau khi trở thành người yêu Trấn Thành.

Nữ ca sĩ  sở hữu kha khá những món đồ hiệu mà giá ít nhất là hàng mấy chục triệu đồng. Hơn nữa, Hari Won cũng tích cóp mua được một căn biệt thự bạc tỷ ở một ví trí đẹp ở Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Hari Won liên tiếp được mời làm giám khảo, xuất hiện trong nhiều chương trình hơn, nhờ vậy mà cát-sê của cô cũng tăng vọt.

Hari Won từng chia sẻ, sau Cuộc đua kỳ thú, cô bắt đầu được nhiều người biết đến. "Tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát-sê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ tới", cô nói.

Hari chia sẻ, hiện tại cát-sê của cô đã tăng lên nhiều so với trước đây. "Cát-sê bộ phim đầu tay của tôi là 50 triệu, còn trong hợp đồng phim mới nhất con số này tăng 10 lần. Đối với các hợp đồng quảng cáo, con số sẽ cao hơn nữa”.

Nói như vậy, hiện tại để mời được Hari Won đóng phim thì các nhà làm phim phải bỏ ra ít nhất là nửa tỉ. Còn muốn có một hợp đồng quảng cáo với nữ ca sĩ người Hàn Quốc thì các nhãn hàng phải chi ra số tiền hàng tỉ đồng.

Với mức thu nhập “khủng” ở hiện tại, cách đây chưa lâu, nữ ca sĩ hào hứng tiết lộ rằng, cô đã mua được nhà cho bố mẹ và đưa hai em sang Việt Nam sinh sống, học tập.

Mới đây, nữ ca sĩ còn lấn sân sang cả sân khấu hải ngoại và được khán giả ủng hộ. Có thể nói hình ảnh của Hari Won đã phủ sóng kín trong nước và đang ngấp nghé sang cả nước ngoài.

Hiện cô còn bắt đầu một lĩnh vực mới, đó chính là kinh doanh. Hari Won là người đồng sáng lập ra một công ty chuyên kinh doanh giày dép. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem