Một gia đình đồng thời là nạn nhân của cả MH370 và MH17

Phương Đăng (theo Telegraph, CNA) Thứ sáu, ngày 18/07/2014 22:01 PM (GMT+7)
Truyền thông Australia đưa tin, một gia đình Australia đã lần lượt mất đi 4 thành viên khi phải hứng chịu 2 bi kịch thảm khốc: Vụ máy bay Boeing 777 số hiệu MH370 mất tích bí ẩn cách đây 4 tháng và vụ tai nạn MH17 bị bắn rơi trên không phận Ukraine hôm 17.7.
Bình luận 0

Đó là cặp đôi người Australia, Maree và Albert Rizk, đang trên đường trở về Melbourne sau một kỳ nghỉ kéo dài một tháng ở châu Âu nhưng không may đã tử nạn hôm qua (17.7) sau khi chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17 bị bắn rơi trên bầu trời Đông Ukraine. Cặp đôi này lên chuyến bay MH17 vì nhỡ chuyến bay trước đó.

img

Cặp đôi người Australia, Maree (trái) và Albert Rizk, 2 trong số 298 hành khách có mặt trên chuyến bay xấu số MH17 của hãng hàng không Malaysia bị bắn rơi trên lãnh thổ Ukraine ngày 17.7.

Bà Maree là con riêng của chồng bà Kaylene Mann sống ở Queensland, người vừa hứng chịu nỗi đau mất đi anh trai và chị dâu, Rodney và Mary Burrows trong chuyến bay MH370 mất tích bí ẩn ngày 8.3.

Tương tự như cặp đôi Maree và Albert Rizk, cặp vợ chồng Rodney và Mary Burrows mất tích khi lên chuyến bay MH370 để trở về nhà sau một kỳ nghỉ ở nước ngoài.

Ông Greg Burrows, anh trai của bà Kaylene Mann và ông Rodney chia sẻ, gia đình ông đang cố để chấp nhận thực tế họ phải hứng chịu 2 bi kịch riêng biệt liên quan đến cùng Hãng hàng không Malaysia Airlines. 

“Em tôi (Kaylene Mann) đã mất một người anh và giờ đây lại tiếp tục mất một người con gái riêng của chồng”, ông Burrows chia sẻ.

Trong cuộc họp báo hôm nay (18.7), Bộ Giao thông Vận tải Malaysia tuyên bố danh sách hành khách trên chuyến bay xấu số MH17 bao gồm 173 công dân Hà Lan (trước đó các nguồn tin đưa 154 người), 44 người Malaysia, 27 người Australia, 12 người Indonesia, 9 người Anh, 4 người Đức, 4 người Bỉ, 3 người Philippines, 1 người New Zealand và 1 người Canada. Còn lại 29 hành khách chưa xác nhận được quốc tịch do quá cảnh lên máy bay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem