Romario tranh cử Tổng thống giúp người nghèo

Chủ nhật, ngày 18/07/2010 14:24 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vài ngày trước, ngôi sao bóng đá Brazil lừng danh một thời đã chính thức xuống đường vận động cho chiến dịch tranh cử Tổng thống vào tháng 10 tới đây tại Brazil.
Bình luận 0
img

Chiến dịch của Romario đưa ra cho lần tranh cử này là thông qua thể thao sẽ giúp người nghèo hòa nhập với xã hội.

Là một ngôi sao bóng đá, và là đại sứ của đất nước Brazil tại vòng chung kết World Cup 2014, Romario mong muốn lợi nhuận từ công tác tổ chức bóng đá sẽ giúp đỡ được các trẻ em nghèo.

Romario cho rằng, nếu đắc cử, ông sẽ thúc đẩy các dự án xoá đói giảm nghèo và tăng cường ngân sách giảm nghèo cho các thành phố.

Địa điểm đầu tiên Romario đến vận động là nhà ga trung tâm. Romario nói, sở dĩ ông chọn ga trung tâm là điểm đầu tiên bởi một cuộc khảo sát trước đó cho thấy cuộc sống của người dân ở đây còn nhiều khó khăn. Romario muốn tạo niềm tin cho các cử tri của mình bằng cách đến nhà ga từ 4 giờ 45 phút để cho họ thấy ông không phải là ngôi sao mà là một người bình thường, biết quan tâm, lắng nghe và hiểu cuộc sống của người dân nghèo.

Bầu cử Tổng thống Brazil sẽ được tổ chức vào ngày 3-10 tới.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem