Sự thật về tàu chiến Nga bị đánh chặn ở Ukraine

Duy Anh Thứ bảy, ngày 09/06/2018 08:31 AM (GMT+7)
Bộ Quốc phòng Nga gọi thông tin về việc máy bay vận tải quân sự An-26 “đánh chặn” tàu tên lửa Nga ở Biển Đen là hài hước.
Bình luận 0

img

Máy bay vận tải quân sự An-26 của Ukraine.

"Tin tức kỳ quái của báo Odessa về máy bay vận tải Ukraina AN-26 "đánh chặn thành công" tàu chiến Nga trên Biển Đen, trước hết nói lên rằng sự hài hước vô tận của người Odessa vẫn sống, bất kể chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, chúng ta không thể loại trừ rằng giai thoại thực tế là "rò rỉ độc quyền" theo kế hoạch của các tuyên truyền viên thuộc lực lượng vũ trang Ukraine", đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov cho biết.

Ông Igor cũng tuyên bố rằng, "có lẽ, sau khi họ đã "chuẩn hóa" với NATO, ít nhất sẽ có thông báo "đánh chặn thành công" máy bay chiến đấu Nga bằng lưới đánh cá Ukraine."

Trước đó, cổng thông tin Odessa Dumskaya dẫn nguồn tin riêng nói rằng, máy bay An-26 của Hải quân Ukraine đã "chặn" tàu tên lửa cỡ nhỏ của Hải quân Nga trên Biển Đen.Theo nguồn tin, phía Ukraine phát hiện tàu chiến cỡ nhỏ của Nga hôm  2.6 gần đảo Zmeinyi thuộc vùng Odessa. Một chiếc máy bay vận tải An-26 được phái lên để chặn con tàu.

Nguồn tin của "Dumskaya" khẳng định rằng sau khi bị phát hiện tàu Nga đã ra khơi xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem