16 đội báo chí khu vực Hà Nội tranh giải Press Cup 2018

PV Thứ tư, ngày 09/05/2018 16:27 PM (GMT+7)
Chiều 9/5, tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo bốc thăm chia bảng giải bóng đá Press Cup 2018 khu vực Hà Nội. Giải có sự tham dự của nhiều lãnh đạo báo chí và bóng đá nước nhà cũng như đại diện của 16 đội dự giải.
Bình luận 0

Nhằm hướng tới chào mừng 73 năm Ngày Quốc khánh 2.9 và  93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2018); đồng thời, tiếp tục củng cố và xây dựng tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa các cơ quan báo chí; nhân rộng mô hình bóng đá phong trào trong toàn giới báo cũng như trong các cơ quan đoàn thể xã hội khác, Báo Gia đình Việt Nam tiếp tục đứng ra tổ chức Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup – Lần thứ III - Năm 2018.

img

Bàn chủ tọa Ban Tổ chức trả lời các câu hỏi của các cơ quan báo chí.

Bước vào mùa giải lần thứ 3 năm nay, Press cup 2018 với sự tham gia tranh tài của hơn 40 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước, được chia thành 4 khu vực, sẽ hứa hẹn một mùa giải quy mô, sôi động và không kém phần kịch tính. Bên cạnh đó, cơ cấu giải thưởng với nhiều thứ hạng hấp dẫn khác nhau sẽ là nguồn động viên, cổ vũ kịp thời đối với mỗi cầu thủ cũng các đội bóng báo chí tranh tài trong môn thể thao vua này.

Tại giải đấu lần này, Ban tổ chức và Báo Gia đình Việt Nam mong muốn tạo nên một sân chơi thực sự hữu ích, một không gian thể thao mang tính phong trào nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. Điều này xuất phát từ những nỗ lực trước hết của Ban tổ chức, sự ủng hộ của các cấp ngành, đơn vị, đặc biệt sự hưởng ứng nhiệt tình của các các vận động viên là cán bộ, phóng viên đến từ các cơ quan báo chí trong cả nước.

img

Kết quả bốc thăm chia bảng giải bóng đá Press Cup 2018 khu vực Hà Nội.

Dựa vào thành tích các mùa trước, Ban tổ chức phân 4 đội hạt giống và nằm ở 4 bảng gồm Đài tiếng nói Việt Nam (A), Báo Tiền Phong (B), Báo Pháp luật Việt Nam (C) và bảng D (Báo Quân đội Nhân dân). Theo kết quả bốc thăm, bảng A của Đài tiếng nói Việt Nam, Báo điện tử Tổ Quốc, Báo Công an Nhân dân và Báo Gia đình và Xã hội; bảng B của Báo Tiền Phong gồm Liên quân báo chí Vĩnh Phúc, Báo Dân Trí và Báo Giáo dục và Thời đại; bảng C của Báo Pháp luật Việt Nam gồm Báo Lao động, Liên quân thời sự các cơ quan báo chí, Báo Nhân đạo và Đời sống; bảng D của Báo Quân đội Nhân dân gồm ĐTH KTS VTC, Báo Đời sống Pháp luật và Thời báo Ngân hàng.

Theo kế hoạch được công bố từ Ban tổ chức, Vòng đấu loại khu vực Hà Nội sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 19.5.2018 đến ngày 26.5.2018 tại Sân bóng vận động viên cao cấp, đường Lê Đức Thọ, Cầu giấy, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem