Bầu Đức gọi các cầu thủ HAGL là "ca sĩ ngôi sao" đá V.League

Long Nguyên - Tú Phạm Chủ nhật, ngày 25/08/2019 13:10 PM (GMT+7)
Ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL tỏ ra bình thản dù đội bóng phố núi đang vật lộn trong cuộc đua chống xuống hạng tại V.League 2019.
Bình luận 0

Ở mùa giải năm nay, HAGL có khá nhiều cầu thủ nội xuất sắc như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Minh Vương, Văn Toàn... Tuy nhiên, phong độ không mấy ấn tượng của các cầu thủ ngoại đã khiến đội bóng này không có được sức mạnh cần thiết.

Trong 4 vòng đấu gần đây nhất, HAGL chỉ có 1 trận hòa, còn lại để thua 3 trận. Những kết quả kém cỏi đã khiến HAGL chỉ giành được 23 điểm sau 21 trận đã đấu và vẫn đối diện với nguy cơ xuống hạng.

img

HAGL đang rất cần chiến thắng để củng cố hy vọng trụ hạng

Mặc dù đội nhà gặp rất nhiều khó khăn, nhưng bầu Đức không quá lo lắng. Trước viễn cảnh xấu nhất là HAGL phải xuống thi đấu tại giải hạng Nhất ở mùa sau, bầu Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Pháp Luật Online dẫn lời của ông bầu gốc Bình Định: "Xuống chơi hạng Nhất cũng chả sao cả. Cái chính là HAGL đi đến đâu, người yêu bóng đá đông đảo đến đấy. Mấy đứa nhỏ của tôi đá bóng mà cứ như ca sĩ ngôi sao hát trên sân khấu lớn, bà con vỗ tay quá trời.

Dĩ nhiên, tôi biết rằng HAGL sẽ gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua trụ hạng sắp tới nhưng tôi không ngại. Chức vô địch V.League tôi cũng có rồi. Bỏ tiền ra chơi lấy thành tích để làm gì nữa?

Biết đâu HAGL xuống hạng Nhất còn giúp cho các nhà tổ chức vui hơnbởi họ không lo gì vắng khán giả. 4-5 năm qua rồi, đội chúng tôi đi đâu sân bóng cũng đông nghẹt. Niềm hạnh phúc ấy không dễ dàng có và không bao giờ mua được bằng tiền".

Ở trận đấu thuộc vòng 22 V.League 2019 diễn ra chiều nay (25/8), HAGL sẽ chơi trên sân nhà gặp SHB Đà Nẵng. Đây là đối thủ khá kỵ giơ với đội bóng phố núi. Mặc dù vậy, nếu giành được chiến thắng, HAGL sẽ tạo được khoảng cách điểm số tương đối an toàn với Sanna Khánh Hòa BVN (20 điểm), đồng thời thoát khỏi vị trí áp chót bảng xếp hạng sau khi Thanh Hóa (25 điểm) đã để thua Sài Gòn ở trận đấu diễn ra hôm qua (24/8).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem