Bầu Đức tiết lộ thông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/05/2018 19:45 PM (GMT+7)
Ngày 16.5, đích thân bầu Đức đã gọi điện sang Hàn Quốc để chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của Nguyễn Tuấn Anh, đồng thời cũng hỏi han tiền vệ này về quá trình điều trị chấn thương. Mới đây, ông đã về chấn thương cũng như quá trình điều trị của Tuấn Anh tại Hàn Quốc.
Bình luận 0

Hôm qua (16.5) là ngày sinh nhật lần thứ 23 của Nguyễn Tuấn Anh. Biết “chàng Nhô” có thể sẽ cô đơn trên đất Hàn Quốc trong quá trình điều trị chấn thương dài hạn tại đây nên bầu Đức đã gọi điện hỏi thăm và động viên. Thông tin này được Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình.

img

Bầu Đức rất lo cho tình hình chấn thương của Tuấn Anh.

Trước đó, vì muốn giúp Tuấn Anh cứu vãn sự nghiệp chơi bóng, bầu Đức đã yêu cầu Ban lãnh đạo CLB tìm một nơi tốt nhất để điều trị chấn thương cho tiền vệ này, tiền bạc bao nhiêu không quan trọng. Qua sự giới thiệu của Giám đốc Kỹ thuật Chung Hae Seong, HAGL đã quyết định gửi Tuấn Anh sang Hàn Quốc, cụ thể là bệnh viện Wooridul thuộc thủ đô Seoul. Tại đây, Tuấn Anh được đích thân tiến sĩ Eun Sang Soo, người từng điều trị chấn thương cho cựu danh thủ Park Ji Sung, tiến hành khám và điều trị.

Chia sẻ với PV VnBongda, bầu Đức đã tiết lộ những thông tin mới nhất về chấn thương cũng như quá trình điều trị của Tuấn Anh tại Hàn Quốc.

“Tôi có điện thoại sang cho Tuấn Anh để động viên cháu, hiện tại sức khỏe của cháu vẫn tốt, tinh thần lạc quan hơn rất nhiều. Chấn thương thì vẫn phải điều trị nhưng diễn biến cũng đã khá hơn, tiến triển rất tốt", bầu Đức cho hay.

"Chấn thương của Tuấn Anh rất nặng, sẽ phải mất rất nhiều thời gian để điều trị và hồi phục, hiện tại bây giờ chưa thể biết được thời điểm nào có thể đưa về Việt Nam điều trị, mọi việc phụ thuộc vào các bác sỹ bên Hàn Quốc", bầu Đức nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem