Bầu Đức: “Tôi chán rồi! Đã có lộ trình rút HAGL khỏi V.League”

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 03/04/2018 12:25 PM (GMT+7)
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với cánh báo chí, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch CLB HAGL tái khẳng định sẽ "nghỉ chơi" tại V.League nếu bộ máy của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không rõ ràng.
Bình luận 0

Những câu chuyện liên quan tới bầu Đức cũng như VFF được đăng tải trong suốt thời gian qua. Cụ thể, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) tuyên bố rằng ông sẽ để CLB HAGL của mình rời V.League khi mà bộ máy của VFF có những vấn đề. Câu chuyện này chỉ lắng xuống phần nào khi ông Trần Anh Tú khẳng định sẽ không đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc VPF và trưởng ban tổ chức giải V.League.

img

Bầu Đức.

Tuy nhiên, điều đó chưa thể làm câu chuyện đi đến hồi kết. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, bầu Đức vẫn khăng khăng mong muốn rời V.League:

"Nói tóm lại là tôi đã xác định lộ trình “nghỉ chơi” rồi. Điều này cần từng bước chứ không thực hiện ngay được vì còn dính líu đến nhiều yếu tố. Vấn đề là thời gian".

Không chỉ có vậy, bầu Đức cũng khẳng định rằng sẽ rút người của HAGL khỏi cuộc bầu cử các vị trí trong ban chấp hành VFF lần này, cụ thể ở đây là Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh:

"Xưa tôi tính rút ra cho trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tham gia Ban chấp hành. Nhưng đến giờ chót tôi xác định HAGL sẽ không tham gia bất kỳ điều gì hết tại VFF, kể cả Ban chấp hành. Lý do là VFF rất phức tạp, tôi không muốn dây vào đó. Vấn đề là tôi không thể tham gia một tổ chức không minh bạch được. Nói thực ra, tôi ngán ngẩm rồi".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem