Bóng đá Việt Nam nhận tin cực vui trước thềm VCK U23 châu Á 2020

Chủ nhật, ngày 15/12/2019 15:13 PM (GMT+7)
LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức bổ nhiệm Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn vào vị trí Trưởng đoàn điều hành VCK U23 châu Á 2020.
Bình luận 0

Chỉ còn 24 ngày nữa, VCK U23 châu Á 2020 sẽ được khởi tranh tại Thái Lan và AFC đã bổ nhiệm các vị trí quan trọng để tổ chức giải đấu. Theo đó, Phó chủ tịch VFF với tư cách là Chủ tịch ủy ban thi đấu AFC đã được bổ nhiệm làm Trưởng ban điều hành giải.

img

Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn

Đây không chỉ là vinh dự cho cá nhân ông Trần Quốc Tuấn mà còn cả cho bóng đá Việt Nam, đồng thời khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá châu lục.

Tháng 7/2019, ông Trần Quốc Tuấn chính thức được AFC bổ nhiệm nắm giữ vị trí Chủ tịch ủy ban thi đấu. Đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có đại diện được đảm nhiệm vị trí cao nhất trong Ủy ban thi đấu AFC, vốn được đánh giá là cơ quan quan trọng và có tầm ảnh hưởng đến chiến lược phát triển của bóng đá châu Á.

Trước đó, ông Trần Quốc Tuấn cũng được biết đến là người châu Á đầu tiên được FIFA bổ nhiệm điều hành trận chung kết FIFA Futsal World Cup tại Thái Lan năm 2012. Trong các năm tiếp theo, ông Trần Quốc Tuấn liên tục được AFC tín nhiệm giao phó vị trí Trưởng điều hành tại các sự kiện lớn như ASIAD Incheon 2014, VCK Asian Cup…

VCK U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8/1 đến 26/1/2020 tại 4 SVĐ là Chang Arena (Buriram), SVĐ Rajamangala (Bangkok), SVĐ Thammasat (Pathum Thani) và SVĐ Tinsulanonda (Songkhla) ở Thái Lan. ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK trên cương vị đương kim Á quân và sẽ cạnh tranh với các đội UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên tại vòng đấu bảng.

FOX Sports sẽ  tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu trên các kênh sóng FOX Sports, FOX Sports 2 và FOX Sports 3. Trong đó, các trận đấu có sự góp mặt của U23 Việt Nam sẽ được FOX Sports gửi tới khán giả với bình luận tiếng Việt.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem