Cầu thủ Sana Khánh Hòa “tố” HAGL chơi tiểu xảo và chửi tục

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/05/2018 20:15 PM (GMT+7)
Cầu thủ Sana Khánh Hòa “tố” HAGL chơi tiểu xảo và chửi tục, Bất ngờ với bến đỗ mới của Iniesta, Wenger tiết lộ được nhiều CLB theo đuổi, Arsenal nhắm Ancelotti là thay Wenger, Tottenham tìm được mục tiêu thay Pochettino...
Bình luận 0

Cầu thủ Sana Khánh Hòa “tố” HAGL chơi tiểu xảo và chửi tục

img

Trong phát biểu mới đây, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của Sanna Khánh Hòa đã lên tiếng tố cáo các cầu thủ HAGL chỉ biết chơi tiểu xảo và liên tục chửi tục trên sân trong trận đối đầu mới đây. “Bản thân tôi từ trước đến nay đều đứng ra can ngăn mọi tình huống tranh cãi trên sân nhưng trước sự hỗn láo của Văn Tiến thì tôi mới chỉ mặt Văn Tiến chứ không hề đánh như mọi người nói. Không chỉ riêng Văn Tiến, khi hết hiệp đi vào đường hầm, phiên dịch của HAGL còn chửi tục với Zarour và cả thủ môn Tuấn Mạnh. Còn tình huống trợ lý Hà Quốc Phong nổi nóng với bác sĩ Đổng Xuân Lâm của HAGL và bị đuổi lên khán đài cũng là do bác sĩ Lâm khi đi ngang qua cabin huấn luyện của Khánh Hòa và buông lời khiêu khích, chửi tục”, Quốc Chí nói.

Đức Chinh nhận giải bàn thắng đẹp nhất V.League tháng 4

Với pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn ở vòng 4 V.League, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được vinh danh là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng 4 với 57,3% số phiếu bầu.

Bất ngờ với bến đỗ mới của Iniesta

img

Theo tờ ESPN, tiền vệ Andres Iniesta đã đồng ý các điều khoản cá nhân về việc chuyển qua khoác áo CLB Vissel Kobe. Được biết, mức lương mà ngôi sao Barcelona được nhận ở đội bóng Nhật Bản này là 22 triệu bảng/3 năm.

PSG đưa sao Milan vào tầm ngắm

Tờ L'Equipe đăng tải, Ban lãnh đạo PSG đang cố thuyết phục thủ thành Gianluigi Donnarumma chia tay AC Milan để chuyển qua khoác áo đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử trong Hè 2018.

Wenger tiết lộ được nhiều CLB theo đuổi

img

HLV Arsene Wenger cho biết, ông đã nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB sau khi tuyên bố rời Arsenal vào cuối mùa giải này. Tuy vậy, “Giáo sư” vẫn chưa đưa ra quyết định nên chọn CLB nào làm bến đỗ mới.

Koscielny “lỡ hẹn” với World Cup 2018

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận, trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đã bị dính chấn thương gót chân khá nghiêm trọng trong trận Arsenal thua Atletico Madrid ở Europa League tuần trước. Theo kết quả kiểm tra ban đầu, trung vệ này chắc chắn bỏ lỡ World Cup 2018.

Arsenal nhắm Ancelotti là thay Wenger

img

HLV Carlo Ancelotti.

Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Star, do nhắm thấy khả năng “thu phục” được HLV Massimiliano Allegri (Juventus) là không cao nên Arsenal đang xem HLV Carlo Ancelotti là kế vị cho HLV Arsene Wenger, người sẽ rời sân Emirates trong Hè 2018. 

Mourinho đưa Ronaldo lên “mây xanh”

HLV Jose Mourinho của M.U vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo. Sau khi HLV người Bồ Đào Nha rời Real Madrid, ông và “CR7” từng nhiều lần dùng lời lẽ không hay nói về nhau. Đây là lần hiếm hoi Mourinho công nhận tài năng và tầm ảnh hưởng của cậu học trò cũ. 

Tottenham tìm được mục tiêu thay Pochettino

img

Claudio Ranieri.

Theo nguồn tin từ Presse Ocean, do lo ngại HLV Mauricio Pochettino có thể rời Tottenham trong Hè này, Ban lãnh đạo “Spurs” đã có cuộc đàm phán với HLV Claudio Ranieri (Nantes). 

Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng tái hợp với Neymar

Chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu khẳng định, họ sẽ không chiêu mộ lại tiền đạo Neymar từ PSG. Hồi Hè 2017, chân sút người Brazil chính thức rời sân Camp Nou để tới Ligue 1 thi đấu với mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 222 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem