Đánh hội đồng đối phương, cầu thủ Viettel bị treo giò vô thời hạn?

PV Thứ tư, ngày 28/06/2017 16:03 PM (GMT+7)
Hành hung đối thủ Phù Đổng FC, ba cầu thủ của Viettel nhiều khả năng sẽ bị treo giò vô thời hạn tại giải hạng Nhì Quốc Gia.
Bình luận 0

Màn ẩu đả diễn ra tại giải hạng nhì Quốc Gia giữa đội Viettel B và Phù Đổng FC. Từ một tình huống phạm lỗi cuối trận, cầu thủ Phù Đổng bị ngã nằm sân nên hai bên đã xảy ra tranh cãi. Không giữ được bình tĩnh, Đào Hùng Phong bên phía Viettel đã đấm thẳng mặt đối thủ. Trận đấu sau đó bị hoãn lại ít phút và cầu thủ trẻ Viettel phải nhận một thẻ vàng.

img

Vụ ẩu đả giữa Viettel và Phù Đổng FC tại giải hạng nhì.

Không bị đuổi khỏi sân nhưng đại diện quân đội vẫn có án kỷ luật riêng dành cho những cầu thủ tham gia vào vụ ẩu đả trên. Theo đó, trung tâm thể thao Viettel đã quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn tại giải hạng nhì đối với Hoàng Thế Tài ( số 11), Đào Hùng Phong ( số 4) và Bùi Quý Trường ( số 18).

Đây là án phạt rất nặng và là bài học cho các cầu thủ trẻ. Trước khi vực lại bóng đá, Viettel cam kết sẽ xây dựng hình ảnh một lứa hậu duệ Thể Công đạo đức xếp trên cả chuyên môn. Bởi thế nên những hành động phi thể thao sẽ phải trả giá rất đắt. Ở giải hạng nhất năm ngoái, trung vệ Trương Văn Thiết cũng từng phải nhận án treo giò nội bộ vì đánh nguội đối phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem