Gần 20 HLV nội quan sát, phân tích giáo án của HLV Park Hang-seo

Thứ tư, ngày 06/12/2017 11:15 AM (GMT+7)
Gần 20 HLV nội đã có mặt quan sát và phân tích buổi tập của U23 Việt Nam dưới sự điều khiển của HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Trong những ngày gần đây, các HLV nội trong nước đã tề tựu về VFF để theo học khóa đào tạo HLV chuyên nghiệp của LĐBĐ châu Á. Buổi tập của U23 Việt Nam cũng vì thế mà trở nên đặc biệt khi có 20 HLV trong nước và quốc tế theo dõi trong buổi chiều 5.12.

img

Rất nhiều HLV nội và ngoại quan sát, phân tích buổi tập của U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.

Có mặt trên khán đài trong buổi tập hôm qua có rất nhiều những gương mặt đáng chú ý. Trong số đó có cựu HLV ĐTQG Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thắng. Hiện tại HLV Hữu Thắng chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào sau khi từ chức ở ĐT Việt Nam.

Ngoài ra còn có những gương mặt đáng chú ý khác như HLV Lê Huỳnh Đức, người vừa quyết định rời SHB Đà Nẵng và cũng chưa có bến đỗ nào mới.

HLV Phan Thanh Hùng, Nguyễn Đức Thắng, Minh Phương, Ngô Quang Trường, Như Thuần... cũng có mặt trên sân tập của U23 Việt Nam chiều qua. Tất cả đều phải quan sát, phân tích và ghi chép về buổi tập của U23 Việt Nam theo yêu cầu của ông Lim Kim Chon và Yusuke Adachi (các giảng viên Elite của AFC).

Trong buổi tập chiều qua, U23 Việt Nam tập các bài phối hợp nhóm ít chạm và các tình huống phản công nhanh từ hai biên. Ở buổi tập này, Đông Triều trở lại tập nhẹ, còn Tuấn Anh, Tiến Dũng, Thanh Thịnh vẫn chỉ có thể chạy nhẹ bên sân phụ. Đến sáng 7.12, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan đá giải M150.

Nguyễn Nam (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem