HAGL tiếp tục nhận tin “sét đánh” về Tuấn Anh

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 26/03/2018 19:50 PM (GMT+7)
Sau khi kiểm tra chấn thương của Tuấn Anh, các bác sĩ tại Hàn Quốc đã khuyên tiền vệ HAGL phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương ở đầu gối phải. Một khi phải phẫu thuật, quãng nghỉ của tiền vệ gốc Thái Bình sẽ là 6 tháng chứ không phải 6 tuần như dự tính ban đầu.
Bình luận 0

Ở vòng 2 V.League 2018, cụ thể là chuyến làm khách của HAGL tới Hải Phòng, Tuấn Anh đã dính chấn thương nặng sau va pha chạm với đồng đội của mình. Ngay lập tức, anh được các bác sĩ đưa ra khỏi sân. Kết quả kiểm tra tại Viện Quân y 108 Hà Nội cho thấy, chấn thương của Tuấn Anh khá nặng: rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ khoeo…

img

Tuấn Anh đối diện nguy cơ phải nghỉ tới 6 tháng. Ảnh: VNE.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL dự đoán tiền vệ sinh năm 1995 phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng, tức khoảng 6 tuần. Trước tình cảnh đó, bầu Đức đã chỉ đạo cấp dưới tìm bệnh viện tốt ở nước ngoài để đưa Tuấn Anh sang điều trị. Thông qua sự giới thiệu của Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong, Tuấn Anh đã sang điều trị tại bệnh viện danh tiếng Inega (Seoul, Hàn Quốc).

Bác sỹ Choi Joo Yong, người từng điều trị cho cựu cầu thủ M.U là Park Ji-sung và tiền vệ đội trưởng tuyển Hàn Quốc Ki Seung-young, cầu thủ đang khoác áo CLB Swansea City (Ngoại hạng Anh)… đã nhận lời trực tiếp chữa trị cho Tuấn Anh. Ngoài ra, ông cũng tiến cử thêm 2 bác sĩ chuyên về chấn thương thể thao nữa cùng mình hội chẩn.

Trong buổi sáng nay (26.3), cả 3 vị bác sĩ danh tiếng kể trên đã cùng tiến hành kiểm tra đầu gối phải của Tuấn Anh. Theo kết luận, dây chằng chéo trước gối phải của Tuấn Anh bị giãn quá mức. Các bác sỹ khuyên cầu thủ HAGL nên tiến hành phẫu thuật để có thể hồi phục và quay lại sân cỏ với thể trạng tốt nhất, bởi nếu chữa trị không dứt điểm sẽ rất dễ tái phát.

Hiện nay, Tuấn Anh vẫn đang đợi phản hồi và quyết định của CLB HAGL, nhưng nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ đồng ý với phương án này, bởi hơn hết họ rất muốn tiền vệ “con cưng” này được điều trị một cách tốt nhất. Nếu phẫu thuật, Tuấn Anh phải nghỉ khoảng 6 tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương, chứ không chỉ là 6 tuần như dự kiến ban đầu.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem