Công bố danh sách ĐT Việt Nam: Thủ môn Việt kiều góp mặt

Thứ tư, ngày 18/05/2016 14:40 PM (GMT+7)
Danh sách chính thức ĐT Việt Nam đã được HLV Hữu Thắng công bố vào chiều nay 18.5. Khá bất ngờ khi có cái tên cuả thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đang đầu quân cho đội bóng Hải Phòng...
Bình luận 0

14h10 ngày 18.5, tại trụ sở LĐBĐVN, HLV Hữu Thắng vừa công bố danh sách chính thức của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tới đây 23.5:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Đình Luật, Vũ Văn Thanh, Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Hoàng, Hoàng Văn Khánh.

 Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Phi Sơn, Lê Hoàng Thiên, Đinh Thanh Trung, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Toàn, Lê Văn Thắng.

 Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Lê Công Vinh.

img

Xuân Trường tiếp tục có tên trong đội hình ĐT Việt Nam.

Theo như danh sách chính thức này, bất ngờ nhất là cái tên Đặng Văn Lâm, thủ môn Việt kiều đang đầu quân cho Hải Phòng. 2 trận đấu ở V.League vừa qua, Đặng Văn Lâm được bắt chính và anh đã cho thấy khả năng của mình là khá tốt.

Văn Quyết cũng đã trở lại sau án treo giò, theo như HLV Hữu Thắng đã nói trước đó thì nếu không chấn thương hay treo giò, chẳng có lí do gì mà không triệu tập Văn Quyết  ở đợt tập trung lần này.

Một điều đáng chú ý nữa, các cầu thủ nhập tịch vẫn không có tên trong bản danh sách tập trung lần này. Khá đáng tiếc cho những cái tên như Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) hay Lê Văn Phú (Hải Phòng).

Dưới đây là lịch trình của 3 cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ở đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này:

- Ngày 23.5: Tuấn Anh hội quân cùng ĐT Việt Nam và quay lại Yokohama FC vào ngày 6.6.

- Ngày 28.5: Công Phượng về nước và trở lại Nhật Bản vào ngày 6.6.

- Ngày 29.5: Xuân Trường hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, ngày 7.6, tiền vệ này sẽ quay lại Incheon United.

Hưng Yên (Bongdanet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem