HLV Vũ Hồng Việt chỉ nguyên nhân giúp U19 Việt Nam vô địch

Chủ nhật, ngày 01/04/2018 13:20 PM (GMT+7)
HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ thay đổi thể thức đi đấu là một phần giúp U19 tuyển chọn Việt Nam đăng quang tại giải giao hữu U19 Quốc tế.
Bình luận 0

Giải giao hữu U19 Quốc tế vừa diễn ra thành công ở Pleiku với ngôi vô địch thuộc về U19 tuyển chọn Việt Nam. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã vượt qua 4 đối thủ còn lại cùng thành tích toàn thắng, lên ngôi sớm một vòng đấu.

img

U19 tuyển chọn Việt Nam lên ngôi đầy thuyết phục.

Nhận xét về sân chơi này HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ việc thay đổi thể thức thi đấu cũng là một phần nguyên nhân giúp U19 tuyển chọn Việt Nam thành công. "Điều khiến tôi vui và hài lòng hơn cả là sau giải đấu, các học trò của tôi ở U19 Hà Nội đã có 7 cái tên được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi lên U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu ở Hàn Quốc. Riêng tôi có thể sẽ dẫn dắt U16 Việt Nam trong thời gian tới đây.

Điều quan trọng giúp U19 Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch là việc thể thức thi đấu được thay đổi. Chỉ phải thi đấu 4 trận tính điểm, đội nào cao nhất sẽ giành ngôi vương giúp U19 Việt Nam giảm thi đấu một trận. Nếu có trận chung kết như lịch ban đầu (hai đội đứng đầu sau lượt đấu vòng tròn vào chung kết) phải gặp lại đối thủ đã chơi trước đó thì không biết chuyện gì sẽ diễn ra".

4 trận toàn thắng U19 Việt Nam lên ngôi vô địch, đại diện duy nhất đến từ Hàn Quốc U19 Seoul đứng thứ hai, xếp sau là U19 HAGL, U19 Mito Hollyhock và cuối cùng là U19 Chonburi.

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem