Không được mời dự QBV, Công Vinh đưa vợ đi Sapa

Nhật Trường Thứ tư, ngày 04/01/2017 17:05 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ từ chính Thủy Tiên, Lê Công Vinh đã không được mời tới tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng 2016, bất chấp anh là 1 trong 5 cầu thủ có số phiếu bầu cao nhất. Tuy nhiên, tiền đạo này có vẻ chẳng bận tâm vì anh vừa có chuyến đi Sapa vui vẻ cùng vợ.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa đăng tải một status khá gay gắt, bày tỏ sự bức xúc với Ban tổ chức Quả bóng Vàng Việt Nam. Theo ca sĩ người Tiền Giang, thì Công Vinh đã không nhận được mời tới tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng 2016, bất chấp anh là 1 trong 5 cầu thủ có số phiếu bầu cao nhất.

"Đúng là thối nát, phiếu bầu thì giấu giếm không công bố, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào?

img

Thủy  Tiên tiết lộ Công Vinh không được mời tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng 2016.

Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào. Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho CLB kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định… về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đỡ khinh đi các anh "đàn ông". Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu.

Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo "Công Vinh chảnh chẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải" thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé", dòng status trên trang cá nhân của Thủy Tiên.

img

Công Vinh chia sẻ anh chụp cùng vợ tại Sapa. Ảnh: FBNV.

Theo kế hoạch, gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức vào 20h tối nay tại nhà hát Bến Thành. 5 ứng cử viên cạnh tranh giải thưởng cao quý nhất dành cho nam là Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Incheon United, nay chuyển sang Gangwon FC của Hàn Quốc), Vũ Minh Tuấn (Than.QN) và Lê Công Vinh (B.Bình Dương). Ở hạng mục “Cầu thủ trẻ nam xuất sắc” đang có 3 ứng cử viên Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Được biết, Công Vinh cũng rất chờ đợi sẽ thắng ở cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 như một dấu chấm ngọt ngào cho phần cuối sự nghiệp, khi cách đây không lâu, anh đã quyết định giải nghệ và chuyển sang làm Phó chủ tịch CLB TP HCM. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia thì khả năng Công Vinh về nhất là hơi thấp, và giờ với việc không được mời tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng 2016, rõ ràng anh đã không còn cơ hội thắng giải.

img

Công Vinh chụp hình tại một khách sạn tại Sapa.

Tuy nhiên, có vẻ đó không phải điều khiến Công Vinh quá bận tâm. Theo tiết lộ, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam vừa có chuyến đi nghỉ ở Sapa cùng để kỷ niệm 9 năm yêu nhau. Cũng trong ngày hôm qua, anh đã cho đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh về một chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 300 triệu đồng mà mình mua tặng cô vợ Thủy Tiên.

Trong ngày 4.1, Công Vinh đã trở lại TP HCM để cùng CLB TP HCM bước vào V.League mùa giải 2017. Trong trận mở màn, tân binh thuộc thành phố mang tên Bác sẽ tiếp Quảng Nam trên sân Thống Nhất. Trước đó, với vai trò Phó chủ tịch, Công Vinh đã có nhiều động thái tích cực để tăng cường lực lượng cho CLB TP HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem