Lộ diện kẻ khiến HLV Mourinho chấp nhận "hy sinh" Martial

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ tư, ngày 09/05/2018 18:10 PM (GMT+7)
Quá thất vọng với phong độ của Anthony Martial, HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ đem tiền đạo người Pháp để đổi lấy tiền vệ trẻ Christian Pulisic bên phía Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Bình luận 0

Kể từ khi HLV Mourinho lên dẫn dắt M.U hồi mùa Hè năm 2016, Martial đã đánh mất vị thế của cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công “Quỷ đỏ”. Thậm chí, ở mùa giải này, tiền đạo cánh người Pháp còn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức.

Martial được biết đến với phong cách thi đấu lắt léo, tốc độ và khả năng dứt điểm bằng lòng trong chân phải cực tốt. Thế nhưng, đôi khi anh lại ham rê dắt bóng, thi đấu thiếu ổn định và hỗ trợ phòng ngự kém. Điều đó khiến Mourinho không hài lòng.

img

Mourinho muốn đổi Martial lấy Pulisic.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Mourinho đã quyết định sẽ “tống cổ” Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Thời gian gần đây, cầu thủ 22 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn ở châu Âu như Chelsea, Arsenal, Tottenham, Juventus, Bayern Munich và Barcelona.

Song song với ý định “thanh lý” Martial, HLV Mourinho cũng dự định sẽ đưa 1 cầu thủ chạy cánh khác về sân Old Trafford để thay thế. Mục tiêu mà “Người đặc biệt” đang nhắm tới lúc này chính là tiền vệ trẻ Christian Pulisic của Borussia Dortmund.

Pulisic năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải. Tuy nhiên, khi cần, tài năng trẻ người Mỹ cũng có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh trái. Hiện tại, anh được định giá 40 triệu bảng.

Theo tờ The Sun (Anh), Mourinho vừa nảy ra ý định sử dụng Martial để trao đổi lấy chữ ký của Pulisic. Với lời đề nghị này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng sẽ sớm nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Dortmund.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem