Mourinho và Ronaldo trở thành kẻ thù không đội trời chung?

Thứ hai, ngày 05/08/2013 19:11 PM (GMT+7)
Ngay khi Mourinho nói rằng trong mắt ông chỉ có 1 Ronaldo, đó là Ronaldo người Brazil, Cristiano Ronaldo lập tức đăng đàn “cạnh khóe” ông thầy cũ.
Bình luận 0

Cách đây 2 ngày, trong bài phát biểu với kênh ESPN, HLV Mourinho đã nói rằng, bóng đá thế giới “chỉ có một Ronaldo thực thụ, một Ronaldo của Brazil”. Lời của Người đặc biệt chẳng khác nào khẳng định, trong mắt ông, huyền thoại người Brazil mới nằm trong số những tinh tú của bóng đá thế giới, còn CR7 thì không.

img
Giờ Mourinho và Ronaldo coi nhau như kẻ thù

Chẳng chịu vừa, Ronaldo lập tức đăng đàn xỉa xói lại ông thầy cũ người đồng hương. Trả lời phỏng vấn với báo chí Mỹ, siêu sao của Real Madrid khẳng định, anh không phải người thích sa đà vào những tranh cãi. Nhưng có những kẻ lắm điều lại không muốn để anh yên. Họ cứ thích khơi mào mọi chuyện.

“Có những cái trong cuộc sống không xứng để ta bình luận. Đây là điều mà tôi sẽ không nói gì vì có lý do rõ ràng. Tôi luôn tôn trọng các HLV của mình và luôn cố học hỏi từ họ. Ở Bồ Đào Nha chúng tôi thường nói: “Tôi không nhổ vào chiếc đĩa mình ăn”. Như vậy đó. Tôi chỉ muốn giữ những gì tốt đẹp”, CR7 nói với giọng đầy mỉa mai.

Đây không phải lần đầu tiên giữa Ronaldo và Mourinho xảy ra “khẩu chiến”. Những ngày cuối dẫn dắt Real Madrid, Mourinho tố Ronaldo luôn tìm cách phản ứng lại những chỉ đạo, góp ý của ông. Đổi lại, Ronaldo không thèm bắt tay Mourinho sau trận đấu, đồng thời có lần ăn mừng bàn thắng quá khích ngay trước mặt ông thầy.

Thậm chí, hôm Mourinho rời khỏi Real Madrid, Ronaldo còn rủ bàn bè tới hộp đêm tiệc tùng tới sáng. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, giữa hai thầy trò đồng hương đã xảy ra những tranh cãi kịch liệt, và hệ quả, chiến lược gia người Bồ Đào Nha gạch tên CR7 khỏi trận đấu kết thúc mùa giải với Osasuna.

Vào 8h ngày 8.8 tới, Mourinho sẽ có cơ hội tái ngộ Ronaldo. Đó là khi mà Chelsea của ông gặp đội bóng cũ Real Madrid trong trận chung kết giải giao hữu International Champions Cup 2013 trên đất Mỹ.

Chắc chắn sẽ có thêm nhiều chuyện để nói cả trước và sau trận đấu. Mourinho và Ronaldo giờ chẳng còn coi nhau như thầy trò hay bạn bè. Giữa họ giờ là những kẻ thù không đội trời chung.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem