Ngỡ ngàng hình ảnh trung vệ M.U dân dã tại nông thôn Việt Nam

PV (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/06/2018 16:11 PM (GMT+7)
Bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2018, Chris Smalling đã cùng cô vợ xinh đẹp Sam Cooke tận hưởng những ngày hè tuyệt vời tại vùng nông thôn Bắc Bộ của Việt Nam.
Bình luận 0

Mùa giải 2017/18, Chris Smalling đã chơi rất nỗ lực trong màu áo M.U, nhưng điều đó là không đủ để anh ghi điểm trong mắt HLV Gareth Southgate. Theo đó, nhà cầm quân người Anh này quyết định loại trung vệ thuộc biên chế “Quỷ đỏ” khỏi danh sách 23 tuyển thủ tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga.

img

Smalling và cô vợ Sam Cooke tham một gia đình ở nông thôn Việt Nam.

Thất vọng khi không có vé tới chơi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Smalling quyết định cùng cô vợ xinh đẹp Sam Cooke giải khuây bằng cách thực hiện hành trình du lịch tại Đông Nam Á, trong đó có điểm đến là Việt Nam.

Sau khi tới mua sắm tại chợ Hạ Long, Smalling cùng cô vợ Sam Cooke dạo chơi ở Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) trước khi có những trải nghiệm thú vị tại vùng nông thôn Việt Nam.

Trên trang Instagram cá nhân, trung vệ nổi tiếng của M.U đã chia sẻ những hình ảnh của hai vợ chồng khi tham quan đồng bằng Bắc Bộ trong mùa gặt. Cả hai đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hình ảnh Smalling và cô vợ Sam Cooke trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn Bắc Bộ Việt Nam những ngày vào mùa:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem