Người Mexico có hành động bất ngờ với Hàn Quốc

Tùng Lâm (theo AP) Thứ sáu, ngày 29/06/2018 20:40 PM (GMT+7)
Quá vui mừng khi Hàn Quốc có chiến thắng 2-0 trước Đức, qua đó giúp Mexico trở thành 1 trong 2 đội của bảng F giành vé vào chơi vòng 1/8 World Cup 2018, Hãng bay Aeromexico của Mexico quyết định giảm mạnh giá vé đến Hàn Quốc cho các khách hàng.
Bình luận 0

Lượt cuối bảng F vòng bảng World Cup 2018, Mexico chỉ cần hòa Thụy Điển là sẽ giành vé tham dự vòng 1/8, thậm chí có ngôi đầu bảng. Thế nhưng đội bóng Trung Mỹ lại gây thất vọng tràn trề khi thua thảm Thụy Điển tới 0-3. Rất may là trong trận đấu còn lại của bảng F, đối thủ chính của họ là ĐKVĐ Đức đã bất ngờ thúc thủ 0-2 trước Hàn Quốc. Kết quả này giúp Mexico cùng Thụy Điển trở thành 2 đội của bảng F giành vé đi tiếp.

img

Hàn Quốc có chiến thắng bất ngờ trước Đức.

Quá vui mừng trước chiến thắng của Hàn Quốc trước Đức, qua đó giúp Mexico trở thành 1 trong 2 đội của bảng F giành vé vào chơi vòng 1/8 World Cup 2018, Hãng bay Aeromexico của Mexico quyết định giảm mạnh giá vé đến Hàn Quốc cho các khách hàng. Cụ thể trên trang Twitter của mình, Hãng bay Aeromexico thông báo sẽ giảm giá 20% cho tất cả các chuyến bay đến Hàn Quốc. Chương trình khuyến mãi kéo dài cho đến hết ngày 1.7.

Hành động của hãng hàng không quốc gia Mexico đánh dấu một trong hàng loạt cử chỉ thể hiện tấm thịnh tình của quốc gia vùng Trung Mỹ tới Hàn Quốc. Người dân thủ đô Mexico City thậm chí còn tụ hội trước Đại sứ quán Hàn Quốc, bế bổng vị Tổng lãnh sự để ăn mừng và hô vang “Người anh em Hàn Quốc giờ cũng là người Mexico”.

Tại vòng 1/8, Mexico với tư cách đội nhì bảng F sẽ gặp đội nhất bảng A là Brazil. Đây chắc chắn là một thách thức cực lớn dành cho Javier Hernandez và các đồng đội. Nhưng trận đấu này tới ngày 2/7 mới diễn ra, còn thời điểm này, các tuyển thủ Mexico cùng NHM bóng đá nước này muốn dùng toàn bộ thời gian để tận hưởng chiến tích lọt vào vòng tiếp theo.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem