Real Madrid có Thibaut Courtois theo dạng chuyển nhượng tự do?

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ năm, ngày 03/05/2018 16:10 PM (GMT+7)
Real Madrid đang đứng trước cơ hội tốt để sở hữu Thibaut Courtois theo dạng chuyển nhượng tự do khi thủ môn người Bỉ từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.
Bình luận 0

Courtois gia nhập Chelsea từ mùa Hè năm 2011. Thế nhưng, anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức với thủ môn số một của Chelsea lúc bấy giờ là Petr Cech. Vì vậy, tuyển thủ Bỉ đã bị đem cho Atletico Madrid mượn đến hết mùa giải 2013-2014.

Kể từ khi trở lại sân Stamford Bridge, Courtois thi đấu vô cùng ấn tượng và luôn được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Chính những màn trình diễn ấn tượng và ổn định của người gác đền 25 tuổi đã góp phần giúp Chelsea giành 2 chức vô địch Premier League và 1 League Cup. 

img

Real đứng đứng trước cơ hội sở hữu Thibaut Courtois theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m99), Courtois luôn chơi rất chắc chắn trong những tình huống bóng bổng. Ngoài ra, thủ môn người Bỉ còn xuất sắc khả năng phản xạ, đọc tình huống.

Hợp đồng hiện tại giữa Courtois với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6.2019. Theo tiết lộ của đài phát thanh Onda Cero (Tây Ban Nha), Ban lãnh đạo đội bóng phía Tây thành London đã đề nghị thủ môn số một của mình gia hạn hợp đồng mới. Thế nhưng, thủ thành sinh năm 1992 đã lắc đầu từ chối.

Với việc Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, Real đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu thủ môn này. Mấy năm gần đây, Chủ tịch Florentino Perez đã không ít lần bày tỏ mong muốn đưa cựu thủ thành Genk về sân Bernabeu để thay thế Keylor Navas.

Về phần mình, Courtois cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh được chuyển sang đầu quân cho Real, bởi điều đó có thể giúp anh có thêm cơ hội chinh phục chức vô địch Champions League. 

Nhiều khả năng, sau khi biết tin Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, Real sẽ cử người tiến hành đàm phán với hy vọng đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ môn người Bỉ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem