"Ronaldinho Việt Nam" lại chấn thương, HAGL lo ngay ngáy

Chủ nhật, ngày 16/02/2020 17:10 PM (GMT+7)
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được cho là tái phát chấn thương cũ, nên đã không ra sân trong trong trận giao hữu giữa HAGL và Bình Định.
Bình luận 0

Ngày 15/2, HAGL có trận giao hữu với đối thủ đang chơi ở giải Hạng Nhất là CLB Bình Định trên sân Pleiku. Đây là cơ hội để đội bóng phố núi thử nghiệm đội hình, rà soát lực lượng trước khi V.League 2020 chính thức khởi tranh.

Tuấn Anh đang phải tập riêng cùng các bác sĩ và không thể ra sân cùng các đồng đội. Cho đến thời điểm hiện tại, phía HAGL chưa lên tiếng về tình hình chấn thương của tiền vệ này. 

img

Tuấn Anh dính chấn thương và phải tập riêng

Dù vậy, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon không gặp quá nhiều khó khăn khi thiếu vắng sự phục vụ của Tuấn Anh, cầu thủ có biệt danh "Ronaldinho Việt Nam" và được cho là vừa tái phát chấn thương cũ. Oahimijie Kelly và Minh Vương quán xuyến tốt ở tuyến giữa, để Triệu Việt Hưng có cơ hội cấp bóng lên cho bộ đôi trung phong Chevaughn Walsh và Văn Toàn

Triệu Việt Hưng là cầu thủ mở tỷ số cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, trong một tình huống cố định, trung vệ Damir Memovic có pha đánh đầu ghi bàn gia tăng cách biệt. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về HAGL.

img

HAGL sử dụng nhiều ngoại binh ở trận giao hữu trước mùa giải mới

Hướng tới mùa giải 2020, đội bóng phố núi đã chiêu mộ trung vệ Damir Memovic từ SLNA để củng cố hàng thủ được xem là quá “dễ dãi”, khi để thủng lưới đến 46 lần tại V.League 2019.

Đồng thời, HAGL mới đây đã quyết định cho đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì mượn 9 cầu thủ. Trong đó có không ít cái tên nổi bật từng khoác áo các lứa đội tuyển trẻ như Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Huỳnh Tiến Đạt... 

Nhiều khả năng, đội chủ sân Pleiku sẽ có được sự phục vụ của Xuân Trường và Công Phượng ở giai đoạn sau của mùa giải. Xuân Trường đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương dây chằng, còn Công Phượng sẽ trở về khi hết hạn hợp đồng với CLB TP. HCM.

Chấn thương của Tuấn Anh hẳn sẽ khiến HLV Park Hang-seo không thể yên tâm. Chiến lược gia người Hàn Quốc thường sử dụng cầu thủ này đá cặp tiền vệ với Đỗ Hùng Dũng trong những trận gần đây của ĐT Việt Nam nên ông rất cần học trò cưng có thể lực tốt nhất trước những trận then chốt cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem