"Sát thủ" 21 tuổi khiến HLV Park Hang-seo lo lắng

Thứ hai, ngày 14/05/2018 13:20 PM (GMT+7)
Sở hữu phong độ tuyệt vời nhưng đây lại là cầu thủ có thể mang lại mối hiểm họa cho đội tuyển Việt Nam.
Bình luận 0

Người được nhắc đến ở đây chính là tiền đạo Aung Thu của đội tuyển Myanmar. Anh đang không ngừng ghi bàn ở giải VĐ Thai League trong màu áo CLB Police Tero.

Sau khoảng hơn 10 vòng ở Thai League, Aung Thu đang chen chân vào top những tay săn bàn hàng đầu. Anh đã biến nghi ngờ của NHM trở thành sự tin tưởng rằng, Tero mua Aung Thu không chỉ vì lí do thương mại.

img

Aung Thu đang chơi quá hay ở giải Thai League.

Ở trận đấu tại Thai League vòng vừa rồi, Aung Thu đã một lần nữa lập công giúp Tero tạm tránh khỏi khu vực cầm đèn đỏ. Aung Thu đã ghi 9 bàn thắng và có 3 kiến tạo cho tới lúc này. Góp mặt trong danh sách vua phá lưới Thai League.

Aung Thu tỏa sáng, người hâm mộ Myanmar đang cảm thấy rất vui sướng. Ngược lại, HLV Park Hang Seo có quyền phải lo lắng và bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về tay săn bàn này.

Với NHM Việt Nam, Aung Thu không phải là cái tên xa lạ. Chính anh là người đã sút tung lưới Nguyên Mạnh ở AFF Cup 2016. Trận đó Việt Nam rất vất vả mới giành chiến thắng.

Nguyễn Nam (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem