Thủ môn Thái Lan bắt trận đầu tiên ở giải Châu Âu

Thứ hai, ngày 19/02/2018 17:10 PM (GMT+7)
Thủ môn tuyển Quốc gia Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã chơi trận đấu chính thức đầu tiên ở giải hạng Nhì của Bỉ khi OH Leuven gặp Beerschot Wilrijk.
Bình luận 0

Tối 17.2 (giờ Việt Nam), thủ môn ĐTQG Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã đánh dấu cột mốc lịch sử của mình khi chơi trận đấu chính thức đầu tiên ở giải Châu Âu trong cuộc so tài giữa OH Leuven và Beerschot Wilrijk tại giải hạng Nhì của Bỉ.

Trước đó vào ngày đầu năm 2018, Kawin đã chuyển từ Muangthong United (Thái Lan) sang OH Leuven với hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng giá trị chuyển nhượng khoảng 1,3 triệu euro (theo Soccerway).

Sau khoảng hơn 2 tháng tập luyện và ra sân cùng đội dự bị, Kawin đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho OH Leuven khi đội bóng này chạm trán Beerschot Wilrijk ở vòng 13. Kết quả, OH Leuven hòa Beerschot Wilrijk 1-1 và giữ nguyên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

img

OH Leuven là đội bóng ở giải hạng Nhì của Bỉ, được sở hữu bởi Tập đoàn King Power do doanh nhân Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha làm chủ, đồng thời sở hữu CLB của Ngoại hạng Anh Leicester City.

Ở giai đoạn lượt đi, OH Leuven đã chơi khá tốt và đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng. Với việc Kawin được ra sân thi đấu ở giai đoạn "nước rút" của mùa giải cho thấy OH Leuven mua thủ môn người Thái Lan không hẳn bởi "mối quan hệ" mà thực sự từ tài năng của người gác đền 28 tuổi.

Minh Trang (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem