Tin tối (24.7): Công Phượng chắc suất đá chính ở U23 Việt Nam?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 24/07/2018 20:45 PM (GMT+7)
Công Phượng chắc suất đá chính ở U23 Việt Nam, Messi sắp đầu quân cho Inter, Coman phủ nhận tin đồn đạt được thỏa thuận tới Arsenal, Juventus và Milan xem xét hoán đổi Bonucci-Higuain, Ronaldo đòi Juventus mua Gomes, Chelsea cực kỳ ưu ái tân HLV Sarri, người đại diện của Ozil công kích Chủ tịch Bayern…
Bình luận 0

Công Phượng chắc suất đá chính ở U23 Việt Nam?

img

Theo phân tích mới đây, việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV Park Hang-seo trao suất đá chính ở U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 là điều hoàn toàn thể. Nguyên nhân do ngôi sao thuộc biên chế HAGL này đang có phong độ ổn định và giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Ngày mai bốc thăm lại bóng đá nam ASIAD 18 

Theo tiết lộ, vào lúc 14h ngày 25.7 (giờ Hà Nội), lễ bốc thăm bộ môn bóng đá nam ASIAD 18 sẽ diễn ra tại trụ sở LĐBĐ châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur (Malaysia). 

Messi sắp đầu quân cho Inter?

img

Báo chí Italia vừa gây sốc khi đăng tải, Inter Milan đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của Barcelona. Đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza rất tự tin ở thương vụ này bởi họ tin rằng Juventus chiêu mộ được Crisiano Ronaldo thì học cũng có thể làm điều tương tự với “M10”.

Mourinho buông lời thách thức Pogba 

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng thách thức tiền vệ Paul Pogba giữ vững phong độ như khi tập trung cùng ĐT Pháp ở VCK World Cup 2018 để cống hiến cho M.U. Tuy không tạo được ấn tượng ở  “Quỷ đỏ” ở mùa giải 2017-2018, nhưng khi thi đấu cho “Gà trống” thì ngôi sao 25 tuổi này lại có phong độ cực kỳ tốt.

Coman phủ nhận tin đồn đạt được thỏa thuận tới Arsenal

img

Tiền vệ Kingsley Coman khẳng định, không có chuyện anh đạt được thỏa thuận tới Arsenal như lời đồn thổi của báo chí. Trước đó từng xuất hiện nguồn tin Bayern Munich đã chấp thuận bán cầu thủ người Pháp này cho “Pháo thủ” với mức phí 44 triệu bảng.

Ibrahimovic tới xem M.U tập

Sáng nay (24.7), tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đến sân tập của M.U tại Los Angeles (Mỹ). Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang hội quân ở trường Đại học UCLA, Los Angeles (Mỹ) để chuẩn bị cho các trận giao hữu thuộc giải đấu ICC Cup 2018. Mục đích của Ibrahimovic chỉ đơn giản là thăm lại ông thầy Jose Mourinho và các đồng đội cũ.

Juventus và Milan xem xét hoán đổi Bonucci-Higuain

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Juventus và AC Milan đã mở các cuộc thảo luận sơ bộ về việc hoán đổi trung vệ Leonardo Bonucci và tiền đạo Gonzalo Higuain. Được biết, cuộc thương thảo này đang tiến triển rất thuận lợi.

Chelsea cực kỳ ưu ái tân HLV Sarri

Theo báo chí Anh, Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định bố trí khu vực riêng ở sân Stamford Bridge để tân HLV Maurizio Sarri thoải mái hút thuốc lá mà không gây ảnh hưởng tới người khác. Theo tiết lộ, vốn là người nghiện thuốc nặng nên nhà cầm quân người Italia này “đốt” đến 80 điếu thuốc/ngày.

Ronaldo đòi Juventus mua Gomes

img

Theo Don Balon, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gặp gỡ Ban lãnh đạo Juventus với mong muốn CLB này sẽ chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes từ Barcelona trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 khép lại.

Người đại diện của Ozil công kích Chủ tịch Bayern

Người đại diện của tiền vệ Mesut Ozil - Erkut Sogut vừa lên tiếng công kích Chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness khi ông này ví Ozil chơi bóng như phân. “Hoeness chỉ trích Ozil một cách ngớ ngẩn và thậm chí chẳng đưa nổi một bằng chứng chính xác. Ông ta phớt lờ 30 bàn thắng, 40 đường kiến tạo (kỷ lục của ĐT Đức), 5 lần được vinh danh là "Tuyển thủ Đức của năm" và những thành tựu khác của Ozil tại đội tuyển. Chẳng cầu thủ nào thi đấu bết bát mà lại giành được từng ấy danh hiệu. Tại World Cup 2018, Ozil tạo ra nhiều cơ hội cho tuyển Đức hơn bất cứ ai trong 90 phút thi đấu. Thế nhưng, khi thất bại, Hoeness lại lấy Ozil ra để chỉ trích”, ông Sogut bức xúc nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem