Tuyển thủ U23 Việt Nam "đóng đinh" U23 Iraq tiết lộ về loạt đá phạt đền

Xuyên Vân (từ Trung Quốc) Chủ nhật, ngày 21/01/2018 09:05 AM (GMT+7)
Trả lời báo chí sau trận tứ kết giải U23 châu Á 2018 thắng U23 Iraq, trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) đã tiết lộ câu chuyện liên quan tới loạt đá luân lưu cân não...
Bình luận 0

Ở đội U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo có 2 cầu thủ cùng tên là trung vệ Bùi Tiến Dũng và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

img

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chơi xuất sắc trong cuộc đọ sức với U23 Iraq. Ảnh: Zing

Trong cuộc đọ sức với U23 Iraq, trong khi thủ môn Tiến Dũng chơi xuất sắc trong cả 120 phút thi đấu và cản phá thành công 1 quả phạt luân lưu của đối phương; thì trung vệ Tiến Dũng chính là người đá quả luân lưu cuối cùng đưa U23 Việt Nam vào bán kết.

img

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thực hiện thành công quả đá luân lưu quyết định đưa U23 Việt Nam vào bán kết giải U23 châu Á. Ảnh: I.T

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, trung vệ Tiến Dũng nói: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được góp một phần vào chiến thắng của đội bóng".

"Đây là lần đầu tiên tôi đá một quả 11m quan trọng như vậy nhưng tôi không hề cảm thấy áp lực nào”.

Theo Tiến Dũng, trong bóng đá may mắn là điều cần thiết. Trước U23 Iraq, U23 Việt Nam đã có một trận đấu rất nỗ lực và giành chiến thắng xứng đáng.

Trung vệ này cũng tiết lộ, trong số 5 cầu thủ đá luân lưu cho U23 Việt Nam, một số trường hợp tự xung phong, trong đó có anh. Còn số khác do HLV Park Hang Seo chỉ định. 

Trước câu hỏi của phóng viên về trận bán kết sắp tới gặp U23 Qatar, Tiến Dũng trả lời: "Chúng tôi chưa nắm được thông tin về đối thủ này".

"Tuy nhiên, chắc chắn là chúng tôi sẽ có băng ghi hình các trận đấu của Qatar để nghiên cứu họ. U23 Việt Nam sẽ cố gắng hết mình để mang tới niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem