U23 Hàn Quốc nhận chỉ thị, mục tiêu của thầy Park thêm khó

Thứ tư, ngày 03/01/2018 05:10 AM (GMT+7)
U23 Hàn Quốc nhận lệnh đặc biệt từ ban lãnh đạo, điều này càng khiến mục tiêu của HLV Park Hang Seo cùng U23 Việt Nam khó khăn hơn.
Bình luận 0

Tại bảng D VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu với sự góp mặt của U23 Hàn Quốc, Australia và Syria. Trong số các đối thủ này, U23 Hàn Quốc chính là nhà đương kim Á quân của giải đấu.

Nói về mục tiêu của U23 Việt Nam, chúng ta được lãnh đạo ra chỉ tiêu là có điểm ở giải đấu diễn ra sắp tới. Còn với HLV Park Hang Seo, quyết tâm cao nhất của ông đó chính là cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Hàn Quốc. Đây rõ ràng là thử thách vô cùng lớn, bởi đối thủ xứ Kim chi vượt trội hơn về nhiều mặt.

img

U23 Hàn Quốc nhận lệnh phải đạt thành tích cao nhất tại VCK U23 châu Á 2018.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Korea Times đăng tải, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã ra chỉ thị cho U23 Hàn Quốc phải đạt mục tiêu cao nhât tại VCK  U23 châu  Á, mọi trận đấu cần phải thể hiện được sự thay đổi tích cực, điều này càng khiến mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo khó khăn hơn.

Bóng đá Hàn Quốc đang có dấu hiệu sa sút, đầu tiên là việc vất vả giành vé dự VCK World Cup 2018. Tại vòng loại U23 châu Á 2018, U23 Hàn Quốc cũng thi đấu không thực sự tốt. Sự nôn nóng, thiếu kinh nghiệm của họ đã thể hiện rõ ở trận hòa không bàn thắng trước Đông Timor. Nếu không sớm cải thiện, mục tiêu vô địch VCK U23 châu Á với tuyển trẻ Hàn Quốc sẽ rất khó khăn.

Cũng chính sự đi xuống từ ĐTQG cho tới tuyển trẻ, KFA đã ra lệnh bóng đá nước nhà phải có sự khởi sắc trong năm 2018. Bước đi đầu tiên của Hàn Quốc đó chính là VCK U23 châu Á, họ không cho phép đoàn quân của HLV Shin Tae-Yong thất bại.

Để đạt được mục tiêu của mình, tất nhiên U23 Hàn Quốc sẽ phải thể hiện được sức mạnh của mình ngay tại vòng bảng. Quyết tâm cao từ BLĐ cho tới cầu thủ U23 Hàn Quốc, điều này càng khiến mục tiêu nêu trên của thầy Park khó khăn hơn nhiều.

Theo lịch trình, U23 Việt Nam bước vào trận khai màn gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 11.1. Tiếp sau đó chúng ta gặp Australia và ngày 14.1, trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Syria diễn ra ngày 17.1.

Minh Hùng (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem