Con trai nguyên Chủ tịch Đà Nẵng xin thôi chức Trưởng phòng Sở KHĐT

Đình Thiên Chủ nhật, ngày 07/07/2019 11:22 AM (GMT+7)
Ông Trần Văn Mẫn, Trưởng phòng Đấu thấu, Thẩm định và giám sát đầu tư thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) TP.Đà Nẵng, con trai nguyên Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Trần Văn Minh đã có đơn xin nghỉ việc.
Bình luận 0

Ngày 7/7, đại diện Sở KH&ĐT TP.Đà Nẵng thông tin, ông Trần Văn Mẫn, Trưởng phòng Đấu thấu Thẩm định và giám sát đầu tư đã có đơn xin nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân.

“Anh Mẫn đã có đơn xin nghỉ việc từ tháng 6 vì lý do gia đình. Sau khi nhận được đơn, lãnh đạo Sở đã nói chuyện và mong muốn anh Mẫn tiếp tục cống hiến cho ngành nhưng anh Mẫn đã quyết định nên tổ chức tôn trọng nguyện vọng cá nhân của anh ấy. Theo quy định, Sở KH&ĐT đã gửi văn bản qua Sở Nội vụ xem xét và đến nay Sở Nội vụ đã đồng ý đơn của anh Mẫn. Tuy nhiên, anh Mẫn là cán bộ được thành phố bỏ kinh phí đào tạo theo Đề án phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao (Đề án 922) nên phải chờ thêm ý kiến của Trung tâm Phát triển nguồn lực chất lượng cao mới thanh lý hợp đồng và ra quyết định chính thức”, đại diện Sở KH&ĐT TP.Đà Nẵng cho hay.

img

Ông Trần Văn Mẫn (cầm micro) trong một buổi thuyết trình. Ảnh: Đình  Thiên

Theo Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng, trường hợp của ông Trần Văn Mẫn không phải trường hợp duy nhất học viên của Đề án 922 xin nghỉ việc. Trong năm 2018, tại các sở ngành của TP.Đà Nẵng đã có hơn 90 người đã rút khỏi Đề án 922 với 40 người xin nghỉ việc với các lý do đoàn tụ gia đình, sức khỏe không tốt, hoặc muốn tìm công việc khác... Riêng Sở KH&ĐT TP.Đà Nẵng, năm 2018 có 4 người trong Đề án 922 xin nghỉ việc, trong đó có 3 học viên phải bồi hoàn kinh phí đào tạo do chưa đủ thời gian làm việc cho thành phố 7 năm như cam kết

Trước đó như Dân Việt đã thông tin, vào tháng 6.2018, ông Trần Văn Mẫn là 1 trong 5 ứng viên đủ điều kiện để tham gia đợt thi tuyển 2 chức danh Phó giám đốc Sở KHĐT TP.Đà Nẵng. Tuy nhiên, sau đó ông Trần Văn Mẫn đã có đơn xin rút khỏi cuộc thi này và được đồng ý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem