Infographic: 1 năm nhìn lại sự cố môi trường do Formosa gây ra

Đồ họa: Việt Anh - Tổng hợp: Nhóm PV Thứ năm, ngày 06/04/2017 07:00 AM (GMT+7)
Cách đây tròn 1 năm, 6.4.2016, hiện tượng cá chết hàng loạt bắt đầu xuất hiện ở ven bờ biển miền Trung, báo hiệu một sự cố môi trường biển lớn chưa từng có mà Việt Nam sắp phải đối mặt. Qua 1 năm, đã có nhiều đổi thay, các hậu quả nặng nề do sự cố này gây ra đã và đang được khắc phục triệt để.
Bình luận 0

Thông báo mới nhất của đoàn kiểm tra do Bộ TNMT chủ trì vào đầu tháng 4 cho thấy, có 52/53 lỗi vi phạm đã được Formosa Hà Tĩnh khắc phục. Môi trường biển miền Trung cũng đã có dấu hiệu trở lại bình thường.

Cùng Dân Việt nhìn lại quá trình 1 năm sau khi xảy ra sự cố, những nỗ lực không biết mệt mỏi để khắc phục các hậu quả từ sự cố môi trường biển của các cấp chính quyền, cơ quan đơn vị liên quan và người dân qua Infographic dưới đây:

  imgimg

imgimgimgimgimg

imgimg

imgimgimg

img

Mời bạn đọc xem lại clip ban lãnh đạo Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh cúi đầu xin lỗi người dân và Chính phủ Việt Nam sau khi thừa nhận Formosa Hà Tĩnh là thủ phạm chính gây ra sự cố môi trường ở 4 tỉnh ven biển miền Trung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem