Tạm đình chỉ CSGT chặn xe khiến người vi phạm ngã ra đường

Hòa Nguyễn Thứ ba, ngày 19/07/2016 10:25 AM (GMT+7)
Liên quan đến việc một chiến sĩ CSGT thuộc đội CSGT số 3 lao ra chặn xe người vi phạm giao thông, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 Công an Hà Nội cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ chiến sĩ trên để điều tra sự việc.
Bình luận 0

Thông tin với báo chí, Trung tá Lê Tú cho biết, chiến sĩ CSGT có hành vi lao ra chặn xe máy của nhóm thanh niên chạy ngược chiều trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) chiều ngày 18.7 là H.A,  thuộc đội CSGT số 3.

Vị đội trưởng đội CSGT số 3 cũng cho biết đơn vị đang tiến hành làm rõ các vấn đề liên quan xung quanh nội dung được clip ghi lại. Đơn vị này đang xác định chiến sĩ H.A có đạp trúng vào người đi ngược chiều hay không và cũng đã yêu cầu H.A làm bản kiểm điểm.

Sau khi xảy ra việc bị đạp vào xe và ngã ra đường, rất may là người tham gia giao thông đi ngược chiều không bị thương. Đội CSGT số 3 đã lập biên bản tạm giữ phương tiện, xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe, đi vào đường ngược chiều.

img

Chiến sĩ CSGT “thủ thế” rồi lao ra dơ chân vào xe máy của người vi phạm đi ngược chiều. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, vào chiều 18.7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip từ camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT lao ra chặn chiếc xe máy đang đi ngược chiều. Thấy người điểu khiển xe máy có ý định bỏ chạy, người CSGT đã giơ chân có hành động như đạp vào xe máy khiến hai thanh niên trên xe đâm vào dải phân cách rồi ngã xuống đường.

Cộng đồng mạng tỏ ý bất bình với hành vi của người CSGT trên. Nhiều người cho rằng chiến sĩ này đã có hành động khá nguy hiểm khi xử lý một lỗi vi phạm hành chính, có thể gây nguy hiểm tới tính mạng người vi phạm giao thông. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, việc xử lý như vậy của chiến sỹ CSGT là chính xác, vừa để ngăn chặn không cho hai thanh niên kia trốn, vừa cũng để tránh nguy hiểm cho những người tham gia giao thông đang đi trên đường.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc diễn biến sự việc trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem