Tạm giữ nghi phạm vụ phát hiện thi thể nữ sinh trong rừng

Cảnh Thắng Thứ bảy, ngày 02/12/2017 10:47 AM (GMT+7)
Sáng 2.11, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, thi thể của em Phạm Thị H mất tích mấy ngày vừa qua được tìm thấy trong rừng thuộc Vườn quốc gia Pù Mát. Riêng bạn trai của H hiện đang được cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra.
Bình luận 0

Sáng 2.11, người dân tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông đã phát hiện thi thể của một nữ sinh tại Vườn quốc gia Pù Mát. Sau khi trình báo với cơ quan chức năng, Công an huyện Con Cuông đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định thi thể trên là của em Phạm Thị H.

Như Dân Việt đưa tin, ngày 1.12, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã nhận được đơn trình báo của một gia đình nạn nhân về việc có con gái họ bị mất tích hơn 3 ngày nay.

Nữ sinh bị mất tích được xác định là em Phạm Thị H (SN 2000, trú tại thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông).

Theo Công an huyện Con Cuông, vào khoảng 12h ngày 29.11, H nói với mẹ là đi mua quần áo ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An với người yêu tên Q.

img

Nữ sinh Phạm Thị H. 

Tuy nhiên, đến tối muộn cùng ngày không thấy em trở về, nên gia đình đã tỏa đi tìm kiếm. Do điện thoại H để ở nhà nên mọi người đã tìm cách liên lạc với bạn trai của em thì nghe tin Q đang bị thương và được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Tại bệnh viện, Q khẳng định sau khi đi mua đồ đã đưa em H về nhà vào lúc 24h ngày 29.11. Còn hiện giờ nam thanh niên này cũng không biết tung tích của H đâu.

Biệt sự việc chẳng lành, gia đình nạn nhân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Sáng 2.11, thi thể của em H được người dân tìm thấy trong rừng thuộc Vườn quốc gia Pù Mát, địa phận xã Chi Khê, huyện Con Cuông. Trên thi thể của em có nhiều vết dao, nghi bị chém.

Được biết, em Phạm Thị H và Q yêu nhau đã 6 tháng nay.

Cơ quan công an điều tra Công an huyện Con Cuông đang tạm giữ đối với Q để điều tra làm rõ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem