Công Lý Bắc Đẩu ví người mẫu bikini của Vietjet với "con đuông dừa"

Nga My (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/02/2018 14:38 PM (GMT+7)
"Vừa rồi bên dưới hạ giới có mấy cô bé người như con đuông dừa, ăn mặc hai mảnh không ra hai mảnh, quấn vải không ra quấn vải, Noel không ra Noel, cắm sừng tuần lộc lên đầu õng à õng ẹo đi qua lượn lại trên khoang máy bay"- Công Lý không quên "đá xéo" vụ bikini trên máy bay.
Bình luận 0

"Táo Quân" luôn là chương trình được đông đảo khán giả yêu thích và chờ đợi. Chỉ ít giờ trước thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, "Táo Quân 2018" được phát sóng mang đến nhiều tiếng cười cho công chúng. Hàng loạt những vấn đề nổi cộm trong năm cũ ở mọi lĩnh vực được các Táo cùng Nam Tào và Bắc Đẩu "phanh phui" trên sân khấu.

Một trong số đó là vụ lùm xùm những người mẫu trên chuyến bay của Hãng hàng không Vietjet Air đưa U23 Việt Nam về nước gây phản cảm bởi bộ trang phục mát mẻ. Trên sóng truyền hình, Bắc Đẩu không quên nhắc đến sự việc gây nhiều tranh cãi nhất thời gian qua.

img

Vụ Vietjet đưa người mẫu mặc bikini lên máy bay đón đội tuyển gây xôn xao dư luận.

Khi Nam Tào bật mí Táo Hưu và Táo Môi Trường mong muốn được trình diễn trang phục áo tắm nhưng anh đã kịp "ngăn chặn" bởi tình hình thực tế các chị có thể tung ra dễ khiến người nhìn... buồn nôn. Bắc Đẩu đồng tình và nhanh chóng đúc kết: "Không thể lúc nào và ở đâu cũng có thể ăn mặc khoe da thịt". 

img

Táo Quy hoạch Chí Trung, Nam Tào và Bắc Đẩu.

Sau đó, Bắc Đẩu đã "điểm tin": "Vừa rồi bên dưới hạ giới có mấy cô bé người như con đuông dừa, ăn mặc hai mảnh không ra hai mảnh, quấn vải không ra quấn vải, Noel không ra Noel, cắm sừng tuần lộc lên đầu õng à õng ẹo đi qua lượn lại trên khoang máy bay, dưới hạ giới người ta chửi sờ-mờ-lờ". Người xem dễ dàng nhận ra Bắc Đẩu đang "đá đểu" sự kiện "nóng" gây tranh cãi: hãng hàng không Vietjet Air đón tuyển thủ U23 Việt Nam.

Trước đó, ngày 30.1, Cục Hàng không đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Vietjet với mức phạt 40 triệu đồng và khuyến cáo bằng văn bản.  Đối với cá nhân, Cục xử phạt vi phạm hành chính đối với tiếp viên trưởng chuyến bay VJ7269 ở mức 4 triệu đồng vì đã có hành vi vi phạm không báo cáo kịp thời cho cơ trưởng chuyến bay.

Ngoài ra, Cục Hàng không quyết định xử lý vi phạm đối với Giám đốc điều hành hãng với hình thức khuyến cáo bằng văn bản. Hình ảnh các người mẫu ăn mặc thiếu vải trên chuyến bay chở các cầu thủ U23 Việt Nam ngày 28.1 lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều cầu thủ trẻ ngại ngùng, quay đầu, nhắm mắt...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem