Dàn mỹ nhân Việt khoe sắc trong đêm ra mắt "Nàng thơ xứ Huế"

Phi Yến (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/05/2018 07:50 AM (GMT+7)
Sự kiện công chiếu "Nàng thơ xứ Huế" có sự góp mặt của dàn mỹ nhân Ngọc Trân, Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc... với sắc váy trắng tinh khôi.
Bình luận 0

img

Buổi ra mắt chương trình giới thiệu vẻ đẹp con người và tinh hoa văn hoá ẩm thực Cố đô “Nàng thơ xứ Huế” với sự tham gia của Hoa khôi Du lịch Huế Lê Trần Ngọc Trân, đạo diễn Bảo Nhân - Namcito, diễn viên Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc...

img

Các người đẹp Diễm My, Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trân

img

img

Các khách mời đều chọn màu trắng tinh khôi để đến ra mắt sự kiện.

img

Ninh Dương Lan Ngọc với váy trắng cổ điển

img

Diễm My 9x trông hiện đại, trẻ trung

img

Ngọc Trân là host của chương trình giới thiệu ẩm thực, văn hóa Huế mang tên "Nàng thơ xứ Huế"

img

Ngọc Trân cho biết cô vinh dự và tự hào khi trở thành gương mặt lựa chọn để quảng bá cho vẻ đẹp văn hóa và con người xứ Huế.

img

“Sinh ra và lớn lên ở Huế, từ lâu, nếp sống, nếp sinh hoạt của người dân nơi đây đã “ăn sâu, bén rễ” trong tôi. Với tư cách là người con xứ Huế và cũng là Hoa khôi du lịch Huế, tôi mong muốn truyền tải những nét đẹp đặc trưng của vùng đất này đến tất cả mọi người dân Việt Nam và bạn bè trên toàn thế giới. Đó là lý do tôi nhận lời tham gia chương trình này”, Ngọc Trân chia sẻ.

img

img

Sự có mặt của ekip “Nàng thơ xứ Huế”khiến nhiều người bất ngờ bởi đây là một trong những dự án phim hiếm hoi chọn Huế để tổ chức lễ công chiếu. Nói về quyết định táo bạo này, đạo diễn Namcito cho biết trong quá trình thực hiện “Nàng thơ xứ Huế”, ekip gặp nhiều khó khăn về bối cảnh, đạo cụ... Tuy nhiên nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình của người dân Huế, đoàn phim mới có thể hoàn thành trọn vẹn từng phân cảnh. 

img

img

img

"Nàng thơ xứ Huế" sẽ được chiếu song song tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem